"ผีบ้า” 12 ลัคนาราศี ปี 2566 โดย โหรรัตนโกสินทร์

"ผีบ้า” 12 ลัคนาราศี ปี 2566 โดย โหรรัตนโกสินทร์

"ผีบ้า” 12 ลัคนาราศี ปี 2566  โดย โหรรัตนโกสินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ผีบ้า” 12 ลัคนาราศี ปี 2566  โดย โหรรัตนโกสินทร์

ทุกคนต้องมีช่วงเวลาความบ้าบอไร้สาระกันสักครั้งในชีวิต..

ผีบ้า คือผู้ที่มีความเจ็บป่วยทางจิตใจ ไม่ว่าจะถูกคุณไสย โดนวิญญาณทำร้าย หรือเป็นบ้าโดยกำเนิด ทำให้ร่างกายอ่อนแอ ซึมเศร้าหดหู่ หวาดกลัว เครียดวิตกกังวล คิดมาก นอนไม่หลับ รุ่มร้อนเหมือนเป็นไข้ มึนงง เวียนหัว กลายเป็นคนป่วยโดยไม่มีสาเหตุ รักษาไม่หาย..

ใครมีอาการตามนี้ ให้สวดมนต์บทอาฏานาฏิยปริตร ซึ่งเป็นบทสวดภาณยักษ์ หรือคาถาท้าวเวสสุวรรณ เพื่อป้องกันภัยจากภูติผีปีศาจและขับไล่สิ่งอัปมงคล.. สวดไม่ได้ก็เปิดบทสวดฟังทุกวันแทน..

https://youtu.be/YA0QFsTim0E

เมษ

เจ้าแม่ดราม่า โดนมงผีบ้าลงอีกแล้ว หงุดหงิดกับการใช้ชีวิตของตัวเอง ไม่เข้าใจว่ามาถึงจุดนี้ได้ยังไง มีอาการ 3 วันดี 4 วันบ้า เดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวร้องไห้ หน้ามืดตาลายคล้ายจะเป็นลม สปอนเซอร์ยาดมต้องเข้าแล้ว..

Tips: สวดมนต์บทอาฏานาฏิยปริตรเป็นประจำ ขับไล่เสนียดจัญไรออกไปจากชีวิต และไหว้เจ้าที่เจ้าทางสม่ำเสมอ ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองป้องกันภัยที่มองไม่เห็น.. ปล่อยวางอดีตที่ขมขื่นบ้าง หัวใจจะเจ็บปวดน้อยลง..

กุมภ์

ให้ระวังลมเพลมพัด ปวดเมื่อยร่างกายไม่สบายตัวตามแนวเส้นประสาท ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงรอบตัว เอาแน่เอานอนไม่ได้ อารมณ์เหวี่ยงเป็นประจำ..

Tips: ได้ยินเสียงแปลกๆ อย่าตะโกนทักถามโดยไม่เห็นตัว.. ฝึกสูดลมหายใจเข้าลึกๆ ท่อง “นะ โม พุท ธา ยะ” แล้วปล่อยลมหายใจออกทางปาก ใครปล่อยของมา ก็จะกลับไปหาคนนั้น..

ตุลย์

คู่ครองและคนใกล้ชิดมีพฤติกรรมแปลกไป มีอาการผีเข้าผีออก เจ้าอารมณ์ หงุดหงิดง่าย ชีวิตวุ่นวาย หาความสงบสุขไม่ได้..

Tips: วางผลไม้มงคล เช่น ส้ม กล้วย แอปเปิล ไว้บนโต๊ะอาหาร และถวายพวงมาลัยมะลิหอมไหว้พระ ครอบครัวจะอุดมสมบูรณ์ ชีวิตคู่สดชื่นสดใส

มิถุน

โลกของเค้าคือแบงค์สีเทา แต่โลกของเราคือศรีธัญญา.. ความโลภทำให้คนเป็นบ้า อยากได้ชื่อเสียงเงินทอง หน้าตาทางสังคม คิดเยอะจนหัวจะปวด..

Tips: ขัดเกลาตัวกู-ของกู ออกไปโดยการทำทานด้วยใจ ช่วยเหลือคนด้อยโอกาส ไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ ทุกข์ในใจจะลดลง ชีวิตเบาสบายขึ้นเยอะ

พฤษภ

ลมเพลมพัดยังน้อยไป คุณไสยก็เอาไม่อยู่แล้ว โดนเจ้ากรรมนายเวรตามล่า..

Tips: เวรกรรมน้อยก็เหนื่อยน้อย ถ้าเคยทำแสบไว้มากก็ลำบากหน่อย ถึงเวลาต้องชดใช้หนี้แล้ว.. หมั่นทำความดีสะสมแต้มบุญไว้ผ่อนหนักเป็นเบา

กรกฎ

ความขยันตั้งใจทำงานเกินร้อยทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้า แต่ถ้าเพื่อนไม่คบ ครอบครัวไม่รัก สุขภาพไม่ดี สุดท้ายชีวิตก็ไม่เหลืออะไร

Tips: หาวันพักร้อน ออกไปกอดธรรมชาติ ออกไปใช้ชีวิตนอกออฟฟิศซะบ้าง จะได้ไม่บ้างานเกินไป..

สิงห์

คิดมากจนเป็นบ้า ยึดมั่นถือมั่นในความคิดตนเองจนบางครั้งเหมือนไม่แคร์ใคร ชีวิตวุ่นวายสับสน อย่าเป็นคนขวางโลกจะทำให้พลาดโอกาสที่จะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ในชีวิต..

Tips: เห็นขอทานคนพิการยากไร้ ให้เผื่อแผ่เมตตา จิตใจจะสงบเย็นเป็นสุข

กันย์

หวาดกลัวโรคภัยไข้เจ็บจนแทบบ้า เห็นคนรอบตัวทยอยเข้าโรงพยาบาลจนผวา

Tips: เจ็บป่วยทางกาย หมั่นตรวจเช็คร่างกายให้คุณหมอรักษา  อยากอยู่นานๆ ต้องรู้จักดูแลสุขภาพ จะใช้ชีวิตแบบ 3 วันดี 4 วันเครียดก็ไม่ไหว ทำร้ายตัวเองเกินไป..

พิจิก

นางเอก “คมพยาบาท” ความอิจฉาริษยา ความคั่งแค้นในใจ ทำให้คนดีกลายเป็นผีบ้า ทำไมจิตใจถึงได้สับสนวุ่นวายขนาดนี้..

Tips: ลดความเจ้าอารมณ์ลงบ้าง อย่าปล่อยพลังเยอะ สงบใจซะ เดี๋ยวก็หายบ้าเอง

ธนู

กิเลสความทะเยอทะยาน ปั่นให้คนอยากขึ้นไปอยู่สูงสุดถึงสวรรค์วิมานชั้นฟ้า สุดท้ายก็ภาพมายาลวงตาทั้งนั้น ตายไปก็เอาอะไรไปไม่ได้สักอย่างยกเว้นความดี..

Tips: ไม่อยากวนเวียนอยู่กับความทุกข์ในใจอันเศร้าหมอง ให้ล้างใจบ้าง เอาขยะออกจากหัว หัดให้อภัยผู้อื่น จิตใจจะปลอดโปร่งโล่งสบาย..

มังกร

เจ้ากรรมนายเวร มาในรูปแบบคนในครอบครัว หยุมหัวกันเป็นประจำ ทำให้เป็นทุกข์ใจได้มากที่สุด ดีชั่วอย่างไรก็ทิ้งกันไปไหนไม่ได้..

Tips: นิมนต์พระทำบุญบ้าน หรือหมั่นไหว้เจ้าที่เจ้าทางสม่ำเสมอ จะทำให้จิตใจไม่รุ่มร้อน อยู่เย็นเป็นสุข..

มีน

เห็นเงินในกระเป๋า แล้วอยากเข้าโรงพยาบาลบ้า.. ภาระความรับผิดชอบสูง ความจำเป็นในชีวิตเยอะ คนมีค่าก็แบบนี้..

Tips: อย่าปล่อยให้เงินมีอำนาจเหนือเรา จะสูญเสียความสุขในการใช้ชีวิต.. ปัญหาบางอย่าง ถึงมีเงินก็แก้ไขไม่ได้ ต้องใช้ “ใจ”

 

โหรรัตนโกสินทร์ - The Rattanakosin

ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๕ ปีเถาะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook