ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะหากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่รายจ่ายโดยเฉพาะเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง ของบุตร-ธิดา หรือของคนที่รัก ใคร่ เสน่หา มีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ การทำงานไปตามปกติ จะอยู่ในเกณฑ์ดีกว่า ที่จะรักษาตัวรอดเป็นยอดดี! แต่หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนค้าขาย โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับของสวย ๆ งาม ๆ หรือจะหางานใหม่ ไปทำงานที่ใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ก็ควรตรวจสอบ หาข้อมูลให้ละเอียดก่อนตัดสินใจ เพราะอาจเป็นแค่ “ราคาคุย” ฝันเฟื่องไปเท่านั้น

ความรัก ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากการเขียน/พูด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดทำให้ใคร ๆ อยากอยู่ใกล้ อยากเสน่หาแนบชิด แต่ถ้าหากรู้สึก เครียด กดดันกับตัวเองเมื่อไหร่ ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะระบายใส่คนรัก คู่ครองที่เขา/เธอ อาจไม่รู้ปัญหาของคุณก็ได้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น ปล่อยวางอารมณ์ ยึดติดกับเรื่องบ้าน ครอบครัว ให้น้อยลง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้อยู่ได้อย่างสุขกาย สบายใจ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายนปี 2566 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การ “ให้” อย่างไม่ต้องการได้รับสิ่งตอบแทน กับ ครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข ครอบครัวก็จะอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข อย่างมีคุณธรรมน้อมนำจิตใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook