ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน จากการเดินทางไปตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้มีรายได้มากขึ้น รวมถึงอาจทำให้มีงาน มีเงินลอยเข้ามาหาเองอีกด้วย หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร วันที่ 27-28 ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ลาภผลด้วยเช่นกัน แต่วันที่ 28-30 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท เหตุ/ภัย อาจเกิดขึ้น ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

การงาน งาน กิจการด้านศิลปะ บันเทิง เริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา ทำดีแต่อย่าเด่น จะเป็นภัย เพราะไม่มีใคร เขาอยากให้เห็น เราเด่นเกิน ก็ควรระวังว่าอาจทำให้ถูกใส่ร้ายป้ายสี ถูกนินทาที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับพนักงาน ลูกจ้าง ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจนำเหตุ/ภัยมาให้ตนเองก็ได้ และวันที่ 31 มีนาคม – 2 เมษายน ก็ควรระวังเหตุ/ภัย จากการใช้ความเร็ว ก็อาจทำให้ไปไม่ถึงจุดหมายปลายทาง

ความรัก เดินทางท่องเที่ยว หรือร่วมภารกิจตามความเชื่อ ศรัทธา ร่วมกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รัก ราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังอารมณ์ “บ้างาน” ที่อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ ก็อาจทำให้มีมือที่สามเข้ามาแทรกแซง ..ศัตรูในที่ลับ มิตรในที่แจ้ง....อันตราย! สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทำใจสักนิด เพราะอยู่ในเกณฑ์ “งมเข็มในมหาสมุทร” ที่ยากจะพบเจอ

ครอบครัว ระวังเงินทอง ของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน โดยเฉพาะวันที่ 1-2 ที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ                       

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการบริโภคอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ราหู (ที่ไม่ใช่ดาว) ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจอการเปลี่ยนแปลง.. งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ โอกาสดี ๆ ที่จะมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น ทุกขลาภ  ที่จะมาพร้อมกับปัญหา ความยุ่งยากที่ซุกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook