ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนเมษายน รักร้อนแรงดั่งแสงตะวันที่แผดเผา จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล มีกำลังเป็นอุจจ์เมื่อเข้ามาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงความคิด/เขียน/พูด อย่างรวดเร็ว ดาวมฤตยู สิ่งที่ไม่คาดคิด ดาวพฤหัสบดี และ ราหู เงามัวหม่นของโลกที่ทำให้มองพร่าเลือน ณ เขตราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุนแล้ว  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

แค่ไม่วิ่งหนี แค่ไม่เดินจากมา แค่หยุดรอให้คนรัก คู่ครอง ปรับปรุงตัวให้เป็นไปอย่างที่ชาวราศีเมษต้องการ แค่ไม่ใช่คำพูด กริยา ประชดประชัน กระทบกระแทกแดกดันเขา/เธอ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่จะทำให้ได้รับของขวัญ ของฝากเลอค่า เงินทองไหลมาเทมา จากคนรัก คู่ครอง อย่างเต็มที่!

สำหรับคนโสด ไม่ต้องไปวิ่ง ตะเกียกตะกายหารักจากที่ไหน แค่หยุดอยู่กับที่ อยู่นิ่ง  ๆ ก็จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ ที่มีเกณฑ์สูงว่าหนึ่งในนั้นจะเป็นเนื้อคู่ที่จะเข้ามาเกื้อกูลช่วยเหลือได้มาก แต่ควรระวัง “นักเสี่ยงโชค” ที่แฝงตัวเข้ามา หากหลงลม หลงเชื่อ ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 3-6, 14-16, 22-23

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook