ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด แต่ละกรุ๊ปจะทำอะไรถ้าไปคาราโอเกะคนเดียว ?

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด แต่ละกรุ๊ปจะทำอะไรถ้าไปคาราโอเกะคนเดียว ?

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด แต่ละกรุ๊ปจะทำอะไรถ้าไปคาราโอเกะคนเดียว ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาราโอเกะเป็นสถานที่ที่เราจะได้สนุกกับเพื่อน ๆ ส่งเสียงตะโกนได้อย่างเต็มที่ แต่ในปัจจุบันก็มีหลายคนที่ไปร้องคาราโอเกะคนเดียว อาจจะด้วยความเขินอายถ้าไปหลายคนหรือด้วยความสะดวกส่วนตัว มาดูกันดีกว่าว่าถ้าแต่ละกรุ๊ปไปคาราโอเกะคนเดียว จะทำอะไรกันบ้าง

กรุ๊ป A : ไม่กลับจนกว่าจะร้องได้ดี

กรุ๊ปเลือด ไปคาราโอเกะคนเดียว

ชาวกรุ๊ป A มีความ pride ในตัวเองสุด ๆ อยากจะอวดเสียงอันไพเราะต่อหน้าทุกคน อยากได้รับเสียงปรบมือชื่นชมเมื่อไปร้องคาราโอเกะกับคนอื่น จึงแอบไปซุ่มซ้อมร้องคาราโอเกะคนเดียว ฝึกการใช้เสียงให้ถูกต้อง จดจำทำนองเมโลดี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ร้องด้วยอารมณ์ที่เต็มเปี่ยม พยายามให้ได้คะแนนสูง ๆ หากผลออกมาไม่ดีพอก็จะฝึกซ้ำไปซ้ำมาหลายรอบจนกว่าจะได้คะแนนที่พอใจ และจะไม่กลับจนกว่าจะร้องได้ดี

กรุ๊ป B : ร้องแต่เพลงโปรดซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ชาวกรุ๊ป B เป็นคนจดจ่อกับบางสิ่งได้ง่าย ถ้าได้จับไมค์เมื่อไหร่ก็แทบจะไม่ปล่อยเลย มีไปร้องคาราโอเกะกับคนเยอะ ๆ บ่อย ๆ เหมือนกัน ซึ่งบางทีคนที่ไปด้วยก็มีความไม่พอใจอยู่บ้างแต่หากไปคาราโอเกะคนเดียวก็ไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้ใครไม่พอใจ สามารถถือไมค์ได้ตลอดเวลาและร้องเพลงที่ชอบ ทั้งตะโกน ทั้งว้าก ทั้งเต้นไปพร้อมกันอย่างเต็มที่ สนุกของเขาอยู่คนเดียว

กรุ๊ป O : เหงาจนต้องตามเพื่อน

ถ้าชาวกรุ๊ป O ไปคาราโอเกะคนเดียว ไม่มีเสียงเชียร์จากเพื่อน ๆ ไม่มีเสียงปรบมือ สิ่งเดียวที่ดังก้องอยู่ในห้องคือเสียงร้องของตัวเอง สุดท้ายก็จะรู้สึกว้าเหว่และพยายามตามเพื่อนให้มาร้องด้วยกัน โดยพื้นฐานแล้วกรุ๊ป O จะไม่ถนัดกับการอยู่คนเดียว และมองว่าการร้องคาราโอเกะให้สนุกมันต้องร้องกับเพื่อนหลาย ๆ คน พอได้เจอเพื่อนปุ๊บเอเนอร์จี้ก็มาปั๊บ สนุกไปกับคาราโอเกะ ร้องเพลงอย่างสุดเสียงและสนุกสนานไปด้วยกัน

กรุ๊ป AB : ร้องแต่เพลงแปลก ๆ

กรุ๊ปเลือด ไปคาราโอเกะคนเดียว

ชาวกรุ๊ป AB ที่มีความยูนีคแถมยังบ้าคาราโอเกะมาก ๆ แต่เพลงที่จะร้องก็ไม่ใช่เพลงป๊อปฮิต ๆ แต่เป็นเพลงที่คนอื่นเขาไม่ค่อยร้อง อย่างเพลงเด็ก หรือเพลงภาษาอื่น ๆ ซึ่งถ้าจะไปร้องต่อหน้าคนเยอะ ๆ ก็กลัวคนอื่นจะไม่อินและหมดสนุกได้ ดังนั้น ร้องคาราโอเกะคนเดียวนี่แหละไม่ต้องมากังวลและร้องเพลงโปรดได้อย่างเต็มที่

สรุปเนื้อหาจาก uranaitv

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook