โหรวสุย้ำอย่าวิตก! ดาวมฤตยูกระทบหนักกับ “ดาวติดฆาต” บางราศีเท่านั้น

โหรวสุย้ำอย่าวิตก! ดาวมฤตยูกระทบหนักกับ “ดาวติดฆาต” บางราศีเท่านั้น

โหรวสุย้ำอย่าวิตก! ดาวมฤตยูกระทบหนักกับ “ดาวติดฆาต” บางราศีเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากดาวมฤตยูย้ายครั้งใหญ่เมื่อวันที่ 8 มีนาคม หลายคนกังวลว่าจะส่งผลอย่างไรบ้าง โหรวสุจึงออกโรงย้ำอย่าหวั่นวิตก! ดาวมฤตยูกระทบหนักกับผู้ที่ “ดาวติดฆาต” ไม่ใช่ทุกคน ดังนี้

มีคนสอบถามเรื่องดาวมฤตยูย้ายเมื่อวันที่ 8 มีนาคมว่าจะส่งผลอย่างไรบ้าง อันนี้ต้องตอบตรงๆ ว่า อาจจะไม่มีเลย หรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากสำหรับบางคน เพราะดาวมฤตยู เป็นดาวที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลง และส่วนใหญ่จะไปเสริมในเรื่องร้ายๆ มากกว่าเรื่องดี ดังนั้นแม้ว่าดาวราหูจะย้ายเข้ามาในราศีพฤษภ ก็ไม่ได้แปลว่า คนราศีพฤษภ และพิจิกทุกคนชีวิตจะเจอการเปลี่ยนแปลง หรือเจอเรื่องร้ายๆ อยู่ที่ว่าดวงชะตามีดาวอะไรที่ติดฆาต หรือมีดาวบาปพระเคราะห์โคจรมาทับเล็ง ที่ส่งรังสีไปกระทบกับดาวมฤตยู หรือไม่ เพราะลำพังดาวมฤตยูนั้น แทบจะไม่ส่งผลอะไรกับราศีที่โคจรไปอยู่ ยกเว้นว่าในพื้นดวงเดิมนั้นมีดาวตั้งรับอยู่ในราศีนั้น

สรุปคือคนที่จะได้รับผลกระทบอย่างหนักจากดาวมฤตยู ส่วนใหญ่มักจะเป็นคนที่อยู่ในช่วงดวงตก มีดาวติดฆาต ดาวบาปพระเคราะห์อย่าง อังคาร เสาร์ และราหูโคจรมาทำมุมร่วมกับมฤตยู มันเลยทำให้ผลกระทบของดวงตก หรือการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนั้นรุนแรงกว่าปกติ เช่นปกติจะเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย ไม่ถึงขึ้นผ่าตัด แต่พอเกิดในช่วงที่ดาวมฤตยูโคจรมาพอดี เลยกลายเป็นอุบัติเหตุเจ็บหนัก ผ่าตัดใหญ่ไปเลย หรือบางคนเจ็บป่วยเพราะโรคร้ายแรง ปกติอาจจะรักษาแล้วยังมีชีวิตได้ต่อ อาจจะกลายเป็นว่ามีอาการรุนแรงกว่าเดิมแล้วทำให้เสียชีวิตฉับพลันไปเลย เช่นคนที่มีดวงโรคเป็นหัวใจ หรือเส้นเลือดอุดตันพอดีในช่วงที่ดาวมฤตยูโคจรมากระทบ อาจจะทำให้อาการกำเริบหนักในช่วงที่ไม่มีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือได้เลยทำให้เสียชีวิต

ดังนั้นคนทั่วไปจึงไม่ต้องไปตื่นตกใจอะไรกับการโคจรของดาวมฤตยูมากนัก แต่คนที่ควรจะต้องระวังจริงๆ  คือคนที่ดันมาเจ็บป่วยหนัก ธุรกิจมีปัญหา มีคดีความฟ้องร้อง หรือเคยทำอะไรไม่ดีไว้แล้วโดนแฉในช่วงหลัง 8 มี.ค. เพราะเตรียมตัวเตรียมใจได้เลยว่ามันเป็นไปในทางที่เสีย ส่งผลหนักกว่าปกติ และอาจจะทำให้ชีวิตต้องเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก

แล้วดาวบาปพระเคราะห์อย่าง ดาวเสาร์ ที่โคจรกระทบกับราศีใดอย่างไร?

โหรวสุทำนายว่า เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ดาวเสาร์โคจรย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งดาวเสาร์จัดว่าเป็นดาวใหญ่ที่มีความสำคัญ และส่งผลต่อดวงชะตาของคน และดวงเมืองค่อนข้างมาก ดาวเสาร์มีการโคจรเฉลี่ยประมาณ 2 ปี ถึงจะย้ายราศี ดังนั้นจะสังเกตได้ว่าคนที่ดวงตกหนักเกิน 1 ปี ส่วนใหญ่จะโดนอิทธิพลของดาวเสาร์ที่เข้ามาทับ เล็ง หรือโคจรทับดาวบาปพระเคราะห์ในดวงชะตาของคนคนนั้น

การโคจรของดาวเสาร์จะในวันนี้จะส่งผลต่อราศีหลัก ๆ ดังนี้

ราศีมังกร

ดาวเสาร์เป็นดาวประจำตัวโคจรเดินหน้าตามปกติ เลยส่งผลทำให้คนราศีมังกรที่อาจจะรู้สึกเบื่อหน่าย หมดไฟในการทำงานในปีที่ผ่านมา เริ่มกลับมามีไฟ และพลังในการทำงาน อีกทั้งการโคจรของดาวพฤหัสที่ช่วงหลัง เม.ย นี้จะส่งผลดีต่อคนราศีมังกรด้วย ถ้าได้เริ่มต้นทำงานใหม่ๆ ย้ายงาน หรือลงทุนทำธุรกิจในปีนี้จะประสบความสำเร็จ และส่งผลดีในเรื่องการเงินไปอีกอย่างน้อย 2 ปี

ราศีกุมภ์

เป็นราศีที่โดนดาวเสาร์ทับลัคนา ซึ่งถ้าเป็นราศีอื่นโดยทั่วไปอาจจะถือว่าเป็นช่วงที่ดวงตกหนัก แต่เพราะราศีกุมภ์เป็นมีดาวราหูเป็นดาวประจำตัวที่ถือว่าเป็นดาวคู่มิตรกับดาวเสาร์ เลยส่งผลเสียไม่ได้มาก ดวงไม่ได้ถึงกับตกหนัก แค่อาจจะมีปัญหาเก่าๆ เข้ามารบกวน หรือโดนคนนินทาให้ร้าย แต่สุดท้ายคนราศีกุมภ์มักจะได้โชคลาภ หรือได้เห็นตัวตนของคนรอบข้างว่าใครคือมิตร หรือศัตรูที่แท้จริง ซึ่งจะทำให้ 2 ปีจากนี้ไปคนราศีกุมภ์เวลาจะทำอะไรก็จะมีคนมาช่วยเหลือ และได้ผลประโยชน์ดี

ราศีสิงห์

โดนดาวเสาร์โคจรมาเล็งลัคนา เลยทำให้เป็นช่วงที่ดวงตก มีอุปสรรค แต่โชคดีที่เดือน เม.ย นี้ดาวพฤหัสจะโคจรเข้ามาในมุมศุภะ เลยทำให้พอมีตัวช่วยไม่ถึงกับดวงตกมาก แต่คนราศีสิงห์ก็ต้องระวังเรื่องความใจร้อน ระวังกรรมเก่า สิ่งที่ตัวเองเคยทำผิดพลาด หรือทำอะไรไม่ดีเอาไว้ อาจจะโดนคนที่เคยเดือดร้อน ศัตรูเก่า และผลจากการทำผิดของตัวเองย้อนกลับมาเล่นในช่วงนี้ ยกตัวอย่างเช่น คนราศีสิงห์ ถ้าปีก่อนหน้านี้ไปพูดจารุนแรงแบบไม่ระวัง ปีนี้อาจจะโดนคดีฟ้องหมิ่นประมาทได้ หรือคนที่ไม่ยอมจ่ายหนี้ให้ครบ แต่ไม่เคยโดนหมายทวงเลย ปีนี้ก็อาจจะโดนฟ้องทวงหนี้เป็นต้น

ราศีมีน

เป็นราศีที่จะโดนผลกระทบแบบอ้อมๆ ถือว่าดาวเสาร์จะโคจรเข้ามาในมุมวินาศที่ดูเหมือนจะไม่มีผล แต่จริงๆ คนราศีมีนโดนราหูล้วงทรัพย์มาตั้งแต่ปี 2565 แล้ว ซึ่งทำให้มีปัญหาเรื่องการเงิน และทำอะไรผิดพลาดที่ทำให้มีเรื่องเสียทรัพย์ตลอด พอมีดาวเสาร์โคจรมาจ่อด้านหลังในมุมวินาศแบบนี้ ทำให้ลัคนาถูกล้อมหน้าล้อมหลังด้วยดาวเสาร์ และราหู คู่มิตรที่เป็นบาปพระเคราะห์ทั้งคู่ คนราศีมีนปีนี้ถ้าไม่ระวัง ถ้าทำอะไรผิดพลาดธุรกิจอาจจะถึงขั้นล้มละลายได้ ถ้าไว้ใจคนไม่ดีระวังจะโดนหักหลัง และคนที่ไปสร้างศัตรูมีคนเกลียดไว้เยอะๆ ระวังจะโดนคนเหล่านั้นนินทาให้ร้าย และรวมหัวกันเอาคืน ซึ่งตามสถิติคนที่เจอดาวโคจรแบบนี้มันเหมือนโดนศัตรูล้อมหน้าล้อมหลัง ยิ่งถ้าเป็นนักการเมืองถ้าดวงเจอดาวแบบนี้แล้วลาออกจากตำแหน่ง หรือไม่มีอำนาจจากตำแหน่งที่ตัวเองเคยมีแล้ว ส่วนใหญ่มักจะโดนคดีการเมืองย้อนหลัง โดนคนที่ไว้ใจหักหลังเอาเรื่องไปดีไปแฉแล้วต้องจบชีวิตการเมืองแบบไม่สวย

(โดยเฉพาะนักการเมืองราศีมีนที่เป็นที่อยู่ในตำแหน่งมากกว่า 8 ปี แล้วดื้อรั้นไม่ยอมออกจากตำแหน่ง ยังใช้ปากเสียๆ ด่าคน หลงตัวเองไม่รู้ว่าทำอะไรผิดพลาด พอดาวโคจรแบบนี้มักจะไม่ได้กลับมารับตำแหน่งเดิมหรอก เผลอๆ พอไม่มีบริวารล้อมหน้าล้อมหลังคอยอวยเหมือนเมื่อก่อน แต่พอเจอแต่คนจ้องเช็คบิลเอาคืน ลูกน้องหักหลังด้วย ถึงตอนนั้นจะสมน้ำหน้าอย่างเดียว ไม่ต้องมาร้องขอความเห็นใจ หรือโทษคนอื่น)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook