ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีเข้ามาได้หลายทางอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอารมณ์ หรือจากการเดินทางท่องเที่ยว ก็อาจทำให้ที่หามาได้..หมดไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ยิ่งขยัน ยิ่งได้ ยิ่งมีโอกาส โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานอิสระ ซึ่งจากการติดต่อ สื่อสาร ใช้สื่อออนไลน์ให้แพร่หลายมากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีงาน มีเงินหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังงานยิ่งมาก ก็อาจมีข้อผิดพลาดมากขึ้นตามไปด้วย ที่หากไม่รอบคอบ ไม่ตรวจสอบให้ละเอียด ก็อาจทำให้ถูกตำหนิ เสียชื่อ หมดความไว้วางใจจากผู้ว่าจ้างได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น อย่างไม่ต้องขอ ไม่ต้องเรียกร้อง คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งที่เพิ่มรายได้ให้ชาวราศีกุมภ์อย่างไม่มีขีดจำกัด สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกลุ่ม ทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ แต่หากเป็นรักระหว่างเดินทางท่องเที่ยว ก็ควรยั้งใจ ทำใจไว้ก่อน รักมาก หลงมาก ก็จะจากไปเร็วมากเช่นกัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นได้ ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ 

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

และจนถึงเดือนเมษายน ปีนี้ ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook