ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 กุมภาพันธ์ 2555

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 กุมภาพันธ์ 2555

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 กุมภาพันธ์ 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบกับดวงรายสัปดาห์จาก Sanook! Horoscope แม่นทุกเรื่อง ทั้งเรื่องความรัก การงาน การเงิน ครอบครัว พร้อมคำแนะนำดีๆ


ชาวราศีเมษ

ชาวราศีเมษ ที่มีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก เป็นเจ้าเรือนในภพคู่ครองและภพการเงิน ที่บ่งบอกว่าชาวราศีเมษจะมีคู่เป็นขุมทรัพย์ที่จะมาส่งเสริมให้ร่ำรวย ราศีเมษ ดวงชะตาที่เพศตรงข้ามนำลาภมาให้ ...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

 

 

ชาวราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภ ที่มีดาวอังคาร เป็นเจ้าเรือนอยู่ในภพคู่ครอง ราศีพิจิก ธาตุน้ำ ทำให้คู่ครองของชาวราศีพฤษภเป็นคนใจร้อน ใจเร็ว อารมณ์อ่อนไหว โลเล ไม่มั่นคง จะมีความคิดเห็นขัดแย้งกันอยู่เป็นนิจ ...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

ชาวราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุน มีสัญลักษณ์เป็นรูปคนคู่ และเพราะดาวพฤหัสบดี เจ้าเรือนในภพคู่ครอง ก็เป็นเจ้าเรือนในภพการงานด้วย ดังนั้น ชาวราศีเมถุน จะโดดเด่นด้านอาชีพ ก็ต่อเมื่อทำงานร่วมกับคู่ครอง หรือ มีอาชีพเหมือนกัน หรือ ทำงานที่เดียวกัน  ...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

ชาวราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎ ที่มีดาวจันทร์ เป็นเจ้าเรือนในราศี ที่มีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนในภพคู่ครอง ถ้าดาวเสาร์เป็นเกษตร หรือ อุจ คือมีกำลังแรงกับดวงชะตา ก็จะส่งผลให้คุณจะได้คู่สูงอายุกว่ามาก ถ้าเป็นชาย ก็จะได้คู่แบบสาวแก่แม่ม่าย แต่ก็ร่ำรวย ..อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

 

 

ชาวราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ ชาวธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ที่หยิ่งในศักดิ์ศรี ธาตุไฟ เป็นเจ้าเรือนในราศีเกิด ที่มีดาวราหู ธาตุลม จอมมัวเมา อวดดื้อ ถือดี เป็นเจ้าเรือนในภพคู่ครอง ราศีกุมภ์ ธาตุลม เช่นกัน ส่งผลให้ ชาวราศีสิงห์เพศหญิง จะมีเพศชายเป็นศัตรูอย่าไว้วางใจ ...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

 

ชาวราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ ราศีธาตุดิน มีดาวพฤหัสบดี เป็นเจ้าเรือนในภพคู่ครอง และภพแห่งความมั่นคงชีวิต ส่งผลให้ชาวราศีกันย์ จะได้คู่ครองที่ดีมีศีลธรรม ซื่อสัตย์สุจริต มาอุปถัมภ์ส่งเสริม...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

 

ชาวราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ ที่มีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก เป็นเจ้าเรือน มีดาวอังคาร ที่ร้อนแรง เป็นเจ้าเรือนในภพคู่ครอง ราศีเมษ ส่งผลให้ชาวราศีตุลย์จะได้คู่ครองฐานะดี กล้าหาญ มีมานะ ขยัน อดทน ในการสร้างตัว...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

 

ชาวราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิก ที่มีดาวศุกร์เป็นเจ้าเรือนในภพคู่ครองและภพวินาศ ส่งผลให้ ชาวราศีพิจิกจะได้คู่ครองฐานะดี ความรู้สูง จะได้มรดกทั้งจากบิดามารดาของตัวเองและของคู่ครอง แต่ชาวราศีพิจิกจะมีความรักซับซ้อน เป็นรักสามเส้า ...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

 

ชาวราศีธนู

ชาวราศีธนู ที่ภพคู่ครองคือราศีมิถุน สัญลักษณ์ คนคู่ มีดาวพุธ เป็นเจ้าเรือน ส่งผลให้คู่ครองของชาวราศีธนู ช่างพูด ฐานะดี ความรู้ดี ส่วนมากจะเก่งด้านภาษา ชาวราศีธนูจะตั้งตัวได้อย่างมั่นคงเมื่อแต่งงานมีคู่ครองแล้ว ตามดวงชะตา ชาวราศีธนูจะมีรักซ้อน มีคู่สองคน เป็นดวงมีเสน่ห์  ...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

 

ชาวราศีมังกร


ชาวราศีมังกร ที่ภพคู่ครองคือราศีกรกฎ ที่มีดาวจันทร์เป็นเจ้าเรือน ส่งผลให้ชาวราศีมังกรจะมีคู่ครองรักบ้าน รักครอบครัว มีความกตัญญูกตเวทีต่อบุพการีของตนอย่างมาก แต่อ่อนไหว เปลี่ยนแปลงไปตามสิ่งแวดล้อมได้อย่างง่ายดาย...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

 

ชาวราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ ที่มีดาวอาทิตย์ในราศีสิงห์ อยู่ในภพคู่ครอง ส่งผลให้ชาวราศีกุมภ์จะได้คู่ครองที่มีความรู้ มีเกียรติสูง แต่ด้วยอารมณ์วูบไหวแบบคนราศีธาตุลมของชาวราศีกุมภ์ ดื้อรั้น ดื้อดึง มีทิฐิสูง อย่างราหู จะทำให้ชีวิตรักมีปัญหาได้...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

 

ชาวราศีมีน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ที่มีดาวพุธในราศีกันย์ ธาตุดิน เป็นเจ้าเรือนในภพคู่ครอง ส่งผลให้การมีคู่ครองของชาวราศีมีน จะเกิดจากพ่อแม่ญาติพี่น้องจัดหามาให้ แต่ชีวิตแต่งงานจะมีอุปสรรค ที่เกิดมาจากญาติพี่น้อง....อ่านต่อคลิก!

 

อ่านต่อคลิก!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook