ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อาจได้ลาภโดยเสน่หา ได้เงินปันผล ส่วนแบ่งผลกำไร หรือได้ส่วนแบ่งจากกองมรดก รวมถึงจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 6-8 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย ลาภผลใด ๆ ที่คาดหวัง ก็อาจหลุดลอยได้ ถ้าประมาท!

การงาน เข้าสังคม สังสรรค์สโมสรให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับข้อมูล ที่สามารถจะนำไปใช้กับงาน ภารกิจที่ทำอยู่ได้อย่างเต็มที่ แต่เป็นระยะที่ควรระวังเรื่องสุขภาพ หากหักโหมงานหนักมากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย งานก็จะเสียหายอีกด้วย

ความรัก หากพบรัก เจอคนถูกใจ โดยเฉพาะที่เขา/เธอ คนนั้นเป็นพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง การแสดงความเมตตา เป็นที่ปรึกษา ให้ความอบอุ่นกับเขา/เธอ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้อำนาจ กำลัง เพื่อบังคับข่มขู่ให้ได้ดังใจปรารถนา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำภัย/อันตรายมาให้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังลูกจ้าง บริวาร คนรับใช้ที่อยู่ในบ้าน โดยเฉพาะที่เป็นสตรี อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำคัวของชาวราศีสิงห์ จะเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพลูโต ที่บ่งบอกถึง ขยัน ขยัน ขยัน จากทำงานในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรื่อง โดยเฉพาะงานด้านบริการ ส่งเสริมสุขภาพ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook