ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรรอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจเจออุปสรรคจากการติดต่อ สื่อสาร ที่ไม่ชัดเจน  ที่จะทำให้ไม่ราบรื่นนัก ซึ่งวันที่ 6-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นระยะที่ควรทำงานไปตามปกติ แต่หากคิดจะเสนอแผนงาน โครงการใหม่ ๆ ให้กับผู้มีอำนาจ หรือจะสมัครงาน สัมภาษณ์งานใด ๆ ก็ตาม ควรระวังว่าหากเสนอนอกกรอบจากค่านิยมของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือขององค์กรนั้น ๆ ก็อาจถูกคัดค้าน หรือปฏิเสธได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งวันที่ 7-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก รักนี้มีแต่ทุกข์! หากกำลังเริ่มต้นมีสัมพันธ์รักอย่างลับเฉพาะ อย่างรักซ้อน ซ่อนรัก หรือจากสื่อออนไลน์ โดยเฉพาะหากเขา/เธอ คนนั้นเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอกลวง เพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์มากกว่า             

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง หรือหลักเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว หรืออาหารรสเผ็ดร้อน ไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ จนเป็นเหตุ...พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากร่วมคณะทำภารกิจกับผู้อื่น ก็จะโดดเด่นจนเป็นผู้นำ ได้รับการยอมรับ ประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง แต่ควรระวังอารมณ์ “บ้าอำนาจ” เป็นเผด็จการ ก็อาจทำให้ถูกต่อต้าน จนเป็นอุปสรรคทำให้ล้มเหลว เสียชื่อเสียงได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook