ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน วันที่ 6-8 หากจะหารายได้เพิ่มเติม หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายที่สูงวัยกว่า หรือจะให้กู้ยืมก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะได้คืน...ก็ยากมาก

การงาน ค้าขาย งานบริการ หรือเป็นตัวแทน นายหน้า หากทำให้ทุกระดับประทับใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีกำไร เงินทองไหลมาเทมา หรือจะหางาน สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากเจอปัญหา ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะมีโอกาสแก้ไขได้มากกว่า พึ่งพาคนที่เคยพึ่งได้ ก็จะไม่ราบรื่นนัก

ความรัก จากแหล่งบันเทิงเริงรมย์ หรือมิตรสหายแนะนำ ก็อาจทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอ คนนั้นเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรระวังอาจนำภัย/อันตรายมาให้ โดยเฉพาะจากเรื่องทุจริต ผิดกฎหมาย!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายหนักได้      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรช้ากว่าปกติ จนนิ่งสนิทในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากโอกาสใดมาควรรีบคว้าเอาไว้ หากลังเล โลเล รีรอ ก็อาจทำให้พลาด เสียโอกาสดี ๆ ไปอย่างน่าเสียดาย              

หลังจากวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ดาวจันทร์จะเพ็ญปูรณมี จะบังเกิดจันทรุปราคา แบบสรรพคราสมิดดวงในขอบเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรระวังทั้งจากอารมณ์ร้อนเป็นไฟ หรือ เหตุ/ภัยที่เกิดจากไฟ ก็อาจทำให้เผาผลาญ สูญเสียมากกว่าที่คิด

จนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดี ๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook