ภาพทายนิสัย ตัวอักษรตัวแรกที่คุณมองเห็น สะท้อนนิสัยที่คุณไม่อยากให้ใครรู้

ภาพทายนิสัย ตัวอักษรตัวแรกที่คุณมองเห็น สะท้อนนิสัยที่คุณไม่อยากให้ใครรู้

ภาพทายนิสัย ตัวอักษรตัวแรกที่คุณมองเห็น สะท้อนนิสัยที่คุณไม่อยากให้ใครรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตของคนเรามีหลากหลายแง่มุม มีนิสัยบางอย่างที่เราแสดงออกให้แค่คนสนิทเท่านั้นได้เห็น และนิสัยบางอย่างที่เราอยากปกปิดไว้ ไม่ให้ใครมีโอกาสได้สัมผัส นั่นคือเรื่องปกติมาก ๆ ทว่า บางครั้งคุณก็เผลอแสดงนิสัยที่ไม่อยากให้ใครเห็นออกมา แล้วนิสัยที่คุณพยายามปกปิดเอาไว้จะเป็นอะไร บอกได้จากภาพทายนิสัยที่เราเอามาฝากวันนี้

ลองมองที่ภาพ แล้วบอกซิว่าตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวแรกที่คุณมองเห็น คืออะไร?

 ภาพทายนิสัย

ตัวอักษร X

35% ของคนที่มองภาพนี้ บอกว่าตัวอักษรแรกที่พวกเขามองเห็นคือ X ถ้าคุณคือหนึ่งในนั้น แปลว่าคุณมีทักษะความเป็นผู้นำที่สูงมาก ๆ ซึ่งคุณก็รู้ตัว เพราะมีคนมากมายที่เชื่อฟังและยอมทำตามสิ่งที่คุณพูดอยู่เสมอ คุณมีออร่าของผู้มีอำนาจ ที่เวลาคุณไปอยู่ใกล้ใคร เขาก็สัมผัสได้ทั้งนั้น และก็เป็นเพราะความเป็นผู้นำที่อยู่ในตัวคุณนี่แหละ ทำให้คุณชอบเอาปัญหาของคนอื่นมาเป็นปัญหาของตัวเอง คุณชอบช่วยเหลือและพร้อมจะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือคนที่กำลังมีปัญหา จนบางครั้งก็คล้ายกับว่าคุณเข้าไปช่วยเขาเหล่านั้นมากเกินไป แล้วหลาย ๆ ครั้งปัญหาเหล่านั้นก็กลับมาเล่นงานคุณเสียเอง จนคุณรู้สึกเครียด แต่ข้อดีอีกอย่างของคุณ คือคุณรู้จักการสมดุลความสุขและความทุกข์นะ คุณจึงสามารถหาทางคลายความเครียดให้ตัวเองได้เสมอ

ตัวอักษร T

มีคนไม่มากที่จะมองเห็นตัวอักษร T เป็นอย่างแรก และถ้าคุณเป็นหนึ่งในนั้น ก็แปลว่าคุณเป็นคนฉลาด คุณเป็นคนที่โดดเด่นในเรื่องการเรียนมาตั้งแต่เด็ก แถมถูกชมเสมอว่าเป็นเด็กที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ซึ่งคุณก็ยังได้รับคำชมแบบนั้นมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งถึงตอนนี้ คุณชอบการคิดที่เป็นเหตุเป็นผลและมีระบบคิดที่ยอดเยี่ยมมาก อย่างไรก็ตาม คุณเป็นคนที่ให้คุณค่ากับความซื่อสัตย์มาก เมื่อใดที่คุณจับได้ว่ามีใครกำลังโกหกคุณอยู่ คุณเลือกที่จะตัดคนเหล่านั้นออกจากชีวิตทันที แล้วคุณยังเป็นคนที่พูดตรง จนบางครั้งตรงจนเกินไป และเผลอทำร้ายคนฟังโดยที่คุณเองก็ไม่รู้ตัว แต่สำหรับคุณแล้ว การพูดความจริงที่เจ็บปวด ย่อมดีกว่าคำโกหกที่หอมหวาน ถึงแม้บางครั้งคุณจะรู้ตัวว่าการทำแบบนี้ จะทำให้หลายคนไม่อยากจะเป็นเพื่อนกับคุณก็ตาม

ตัวอักษร Y

4 ใน 10 คนที่มองภาพนี้ บอกว่าตัวอักษร Y คือสิ่งที่เขามองเห็นเป็นสิ่งแรก ถ้าคุณคือหนึ่งในนั้น แปลว่าคุณเป็นคนมีชีวิตชีวาและเข้าสังคมเก่ง หลายคนชอบที่จะรายล้อมคุณ เพราะคุณมักจะมอบพลังบวกให้คนเหล่านั้นเสมอ รอยยิ้มของคุณสามารถเปลี่ยนช่วงเวลาที่ยากลำบากของใครหลายคน ให้กลายเป็นวันที่ดีของเขาได้เลยล่ะ แต่นิสัยที่คุณไม่อยากให้รู้ก็คือ คุณเป็นคนใช้อารมณ์มาก่อนเหตุผล แถมเป็นคนคิดมากแบบสุด คอมเมนต์เล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้คุณเสียความมั่นใจไปเลย ซึ่งไม่ดีเท่าไร เพราะเวลาที่คุณรู้สึกไม่มั่นใจ ทุกอย่างรอบตัวก็จะดูแย่ไปหมดสำหรับคุณ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook