ดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 กุมภาพันธ์ 2555
วันที่ 15 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ที่ภพคู่ครองคือราศีกรกฎ ที่มีดาวจันทร์เป็นเจ้าเรือน ส่งผลให้ชาวราศีมังกรจะมีคู่ครองรักบ้าน รักครอบครัว มีความกตัญญูกตเวทีต่อบุพการีของตนอย่างมาก แต่อ่อนไหว เปลี่ยนแปลงไปตามสิ่งแวดล้อมได้อย่างง่ายดาย

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้เงินมาจากธุรกิจ การงานที่ติดต่อ ติดตามไว้ แต่จะมีปัญหามาก ถ้าได้เงินมาจากการกระทำที่ไม่สุจริต หรือไม่ชอบธรรม

การงาน ธุรกิจเกี่ยวกับ บ้าน ที่ดิน ยังให้ผลดีกับชาวราศีมังกร การทำงานระยะนี้ ก็ยังมีผู้ใหญ่สนับสนุน อุปถัมภ์

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ชาวราศีมังกร จะต้องระงับใจ ห้ามใจตัวเอง ที่จะไม่ประพฤติผิดศีลข้อ 3 เพราะนั่นจะทำให้ชาวราศีมกร "ดวงตก" อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว พี่น้อง วงศาคณาญาติ รักใคร่กันดี ทำให้คุณไม่มีปัญหาในครอบครัว จะซื้อที่ดิน ปลูกบ้านใหม่ ก็มีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จค่ะ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังสำหรับคนที่เป็นโรคหัวใจ ให้มีคนดูแลใกล้ชิด อย่าประมาท

โชคลาภ จะได้พบปะสังสรรค์ เดินทางไปท่องเที่ยวกับญาติพี่น้อง มีเกณฑ์จะได้ลาภจากการเดินทางระยะสั้นๆ แต่อย่าคาดหวังนัก เพราะอะไรที่คาดหวัง ส่วนมากจะผิดหวังค่ะ

คำแนะนำ ถึงระยะนี้ชาวราศีมังกรจะ "ดวงดี" แต่โดยภาพรวมแล้ว ปี พ.ศ. ๒๕๕๕ การงานของคุณจะมีปัญหา ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาจะไม่ปลื้มผลงานคุณ จะทำให้คุณเสียชื่อ เสียความเชื่อถือ ใจเย็นๆ ไว้นะคะ ขอให้ระมัดระวังคำพูด ความประพฤติ ปัญหาที่น่าจะร้ายแรงก็จะทุเลาเบาบางลงไปสำหรับชาวราศีมังกรที่แข็งแกร่งและอดทน!!
วันไม่ดีสำหรับชาวราศีมังกร คือ วันที่ 9 และวันที่ 10

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook