ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ในช่วงปักษ์นี้ คุณรู้สึกเหนื่อยกับงาน และรู้สึกหมดไฟ งานที่มีก็กองเต็มไปหมด แต่กำลังใจในการทำนั้นเป็นศูนย์ คุณอาจต้องออกไปหา passion หรือแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ที่ทำให้ตัวคุณนั้นกลับมา นอกจากนี้ ต้องระวังปัญหาจากคนในทีม หรือคนรอบข้าง ที่คุณต้องเข้าไปช่วยแก้ปัญหาอีกด้วย

การเงิน ในช่วงนี้ คุณจะรู้สึกเครียดกับเรื่องของการงาน จนพยายามใช้เงินในส่วนที่ทำให้คุณมีความสุข หรืออาจเอาเงินนั้นไปหาวิธีพักผ่อน คลายเครียด ในรูปแบบต่าง ๆ ได้ และต้องระวังเรื่องของการหมุนเงินไม่ทันในช่วงกลางเดือน

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงเดือนนี้คุณอาจยังไม่ได้มองหาใคร แต่ถ้าคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์จะไม่ได้เป็นในรูปแบบที่คุณต้องการ เขาอาจสนใจคุณในบางเวลาเท่านั้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับครอบครัว ควรกลับมาให้คนรักเขาต้องคอยแก้ไข หรืออาจยังมีความไม่ลงตัวตรงนั้น

สุขภาพ ระวังเรื่องของการพักผ่อนไม่เพียงพอ หรืออาการคิดมาก

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในช่วงเดือนนี้งานของคุณจะมีแต่งานด่วนงานเร่ง หรือมีหลายอย่างที่ทำไม่ทันค่อนข้างมาก โดยที่คุณต้องรีบจัดการจนลืมในเรื่องของความรอบคอบไป นอกจากนี้ อาจมีประเด็น หรือความเข้าใจผิดบางอย่างในเรื่องของงานเข้ามา ที่ทำให้คุณต้องเข้าไปจัดการดูแล หรือทำให้ปัญหานั้นคลี่คลาย

การเงิน ในช่วงเดือนนี้ คุณจะใช้เงินเยอะมากขึ้น เนื่องจากมีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณอยากทำ และอยากได้ นอกจากนี้ อาจต้องระวังในเรื่องของการลงทุน หากคุณลงเงินไปในช่วงนี้ต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะได้คืน

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาคุยกับคุณ หรือรุกเข้ามาโดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว ซึ่งเขาอาจเข้ามาไม่นานแล้วออกไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณอาจต้องระวังในเรื่องของคำพูดให้มาก เนื่องจากอีกฝ่ายอาจเข้าใจผิดไป และกลายเป็นปัญหาในที่สุด

สุขภาพ ช่วงนี้อาจต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุจากความเร็ว หรือการซ้อนมอเตอร์ไซค์

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ ต้องระวังปัญหาที่เข้ามาอย่างกระทันหัน คุณอาจจะต้องเจอกับปัญหาที่ต้องเข้าไปแก้ไขในทันที หรือการเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาในเส้นทางของการทำงาน นอกจากนี้ ต้องระวังอะไรที่มีความกะทันหัน ทำให้คุณขยับตัวไม่ค่อยได้ แต่คุณก็ต้องดำเนินทุกอย่างด้วยตัวคนเดียว

การเงิน ในช่วงเดือนนี้ คุณอาจต้องระวังว่าอาจมีของใหญ่ หรือของราคาแพงเสียในช่วงนี้ จนคุณต้องเอาไปซ่อม หรือต้องซื้ออันใหม่เข้ามาทดแทน และคุณอาจได้ใช้เงินไปกับเรื่องของสุขภาพในช่วงนี้ได้ด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจเจอคนที่เพิ่งจบความสัมพันธ์ หรือทะเลาะกับใครมาแล้วเข้ามาหาคุณเลยในทันที ต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่ยังไม่จบดีของอีกฝ่ายหนึ่ง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณอาจต้องระวังเรื่องของการทะเลาะกัน หรือการมีข้อแม้บางอย่าง ที่ทำให้คุณและเขาอึดอัดทั้ง

สุขภาพ ในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องของอาการปวดหลัง หรือต้องไปฝังเข็ม

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ในช่วงนี้ งานของคุณจะมีความราบรื่นมากขึ้น คุณเริ่มมีคนเข้ามาช่วยงานในบางส่วนทำให้ตัวคุณนั้นโล่งกว่าเดิม แต่คุณเองก็ยังต้องไปจัดการสิ่งอื่นที่สำคัญ จนเกิดเป็นผลงานให้ได้ในช่วงปักษ์นี้ด้วยเช่นกัน ทำให้คุณยังไม่ค่อยมีเวลาว่างเพื่อไปจัดการงานจุกจิกรอบตัวสักเท่าไหร่

การเงิน ในช่วงนี้คุณใช้เงินค่อนข้างเยอะ แต่การใช้เงินส่วนใหญ่ก็ไปกับสิ่งที่จำเป็น อาจมีการซื้อความสะดวกสบายในบางอย่างได้ด้วยเช่นกัน แต่ก็เป็นสิ่งที่คุณไม่ได้รู้สึกเสียดาย แต่ต้องระวังการเงินในช่วงกลางเดือน ช่วงนั้นคุณจะต้องจ่ายเงินเยอะกว่าปกติ

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้รู้จักคนใหม่ ๆ จากกลุ่มเพื่อน หรือมีคนแนะนำคนที่ถูกใจมาให้ แต่ความสัมพันธ์อาจไปได้แค่ระยะสั้น ๆ เท่านั้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ของคุณและคนรักดีขึ้น อาจมีความเข้าใจกัน และเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้นด้วย

สุขภาพ เป็นช่วงที่ต้องระวังโรคติดต่อ หรืออาการหวัด

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในช่วงนี้ คุณจะมีงานด่วนงานเด้งเข้ามาค่อนข้างมาก คุณอาจมีคนเข้ามาช่วยงานอยู่ก็จริง แต่งงานที่คุณรับเอาไว้นั้นก็ยังมากเหลือเกิน อาจต้องระวังปัญหาที่มาจากหัวหน้า หรือเจ้านาย ที่ค่อนข้างจุกจิก ทำให้งานของคุณไม่เสร็จง่าย ๆ อย่างที่วางแผนเอาไว้

การเงิน ในช่วงนี้ ควรจะวางแผนการเงินให้ดีมากขึ้น บริหารจัดการเงินให้ดีมากขึ้น แต่อาจมีการต้องใช้เงินไปกับเรื่องของการเดินทาง หรือใช้เงินไปกับอุปกรณ์การสื่อสารบางอย่าง ที่อาจพัง หรือซ่อมไม่ได้แล้ว

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์อาจเป็นไปในลักษณะเพื่อน หรือคนที่คอยให้คำปรึกษากัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณหรือคนรักอาจไม่ได้มีความรักหวาน ๆ ให้กันเหมือนที่ผ่านมา อาจเป็นความเข้าใจกันในลักษณะเพื่อนคู่คิดมากกว่า

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ในช่วงนี้อาจมีผู้ใหญ่หรือหัวหน้าเข้ามาจับตามองในการทำงานของคุณมากขึ้น ทำให้คุณเริ่มรู้สึกอึดอัดหรือมีความเครียด นอกจากนี้ ตัวคุณอาจไม่ได้โฟกัสงานหลักเท่าที่ควร เนื่องจากคุณอาจมีงานรองที่สำคัญเข้ามาในช่วงนี้ด้วยเช่นกัน ทำให้คนต้องเริ่มตัดสินใจแล้วว่าจะไปทางไหนดี

การเงิน ในช่วงนี้ คุณจะต้องวางแผนในเรื่องของการเงินให้ดีมากยิ่งขึ้น เนื่องจากคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องใช้เงินก้อน หรืออาจมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝันเข้ามาในช่วงประมาณกลางเดือนได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจมีคนที่อายุมากกว่าเข้ามา แต่เขาอาจจะไม่ได้แสดงท่าทีว่าชอบคุณมากนัก อาจเป็นคนที่ค่อนข้างไม่สันทัดในเรื่องความรักสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณต้องคุยกับคนรักให้ดี เนื่องจากเขาจะมองว่าคุณไม่ค่อยได้ใส่ใจเขามากเท่าที่ควร

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังในเรื่องของอุบัติเหตุ การเดินสะดุด หรือขาพลิกขาแพลง

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน งานของคุณจะเยอะมากขึ้นกว่าที่เป็นมา เนื่องจากช่วงนี้คุณอาจมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่หรือความรับผิดชอบบางอย่าง ทำให้คุณยังปรับตัวได้ไม่ดีมากนัก และคุณอาจจะต้องปรับตัวเกี่ยวกับเรื่องของทีม และสังคมในช่วงนี้อีกด้วย

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะใช้เงินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ หรือมีสิ่งของที่อยากได้เต็มไปหมด ทำให้ใช้เงินไม่ทันคิดสักเท่าไหร่ แต่ในช่วงกลางเดือนไป คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภ เข้ามาอย่างฟลุ๊ก ๆ ด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจมีคนไกลเข้ามาสานสัมพันธ์กับคุณได้ อาจเป็นคนต่างชาติ หรือต่างถิ่น ทำให้คุณรู้สึกอินเลิฟไปสักพักใหญ่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณและคนรักจะมีความเข้าใจกันมากขึ้น แต่อาจต้องพากันไปเปลี่ยนบรรยากาศ หรือพากันไปเที่ยวสักหน่อย

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในช่วงปักษ์นี้ คุณอาจต้องมีความจุกจิกกับงานเยอะขึ้น หลาย ๆ อย่างอาจต้องคิดล่วงหน้ามากกว่าเดิม หรือหัวหน้า ผู้ใหญ่จะเริ่มอยากได้งานจากคุณไว ๆ โดยที่สั่งวันนี้แต่จะเอาพรุ่งนี้ ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยกับงานที่ทำอยู่มาก ๆ

การเงิน การเงินของคุณค่อนข้างตึงกว่าที่เคย คุณจะต้องวางแผนจัดการให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ หากคุณต้องการนำเงินไปลงทุน อาจต้องมีการคิดให้มากกว่าเดิม เพราะคุณอาจไม่ได้เงินทุนนั้นกลับมา

ความรัก คนโสดในช่วงนี้ คุณอาจมีคนที่ยังไม่จริงใจเข้ามา แต่เขาจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีกับชีวิตคุณได้ ซึ่งคุณสามารถสานความสัมพันธ์ไปในลักษณะเพื่อนได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงปักษ์นี้คุณต้องคอยรักษาความสัมพันธ์กับคนรักให้มาก เนื่องจากเขาจะใช้อารมณ์เป็นหลัก ทำให้คุณต้องคอยเป็นฝ่ายยอม

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับขา หรือหัวเข่า


ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ในช่วงนี้คุณจะเริ่มรู้สึกเครียดกับเรื่องของงาน รู้สึกว่ามันไม่มีทางออก หลาย ๆอย่างกดดันคุณมากจนเกินไป ทำให้ตัวคุณไม่อยากทำงาน หรือรับผิดชอบในสิ่งนั้น ๆ แล้ว แต่คุณก็ต้องจัดการมันให้ดี หากคุณไม่รับผิดชอบให้ตลอดรอดฝั่งอาจมีปัญหากับคนในทีมได้

การเงิน ในช่วงเดือนนี้ คุณจะหาเงินมาทบในส่วนที่ขาดหายไปได้ค่อนข้างดี แต่คุณก็จะใช้เวลาเยอะด้วยเช่นกัน ทำให้คุณไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นนอกจากคิดเรื่องเงิน นอกจากนี้ คุณอาจมีเกณฑ์ได้เงินก้อนเข้ามาในช่วงปักษ์นี้อีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้วนกลับไปคุยกับคนเก่า ๆ หรือคนที่เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณจะมองว่าคนรักไม่ค่อยเข้าใจคุณเลย มีปัญหาอะไรเขาก็ขัดคุณไปหมด ทำให้คุณรู้สึกไม่มีความสุขในเรื่องความรักสักเท่าไหร่

สุขภาพ ต้องระวังในเรื่องของความเครียด และปัญหาที่เกี่ยวกับลำไส้

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ในช่วงนี้คุณรู้สึกว่างานมันทับคุณไปหมด ทำให้คุณไม่เหลือเรี่ยวแรงที่จะไปทำอะไรอย่างที่ชอบ หรือโปรเจกต์ที่คุณอยากทำ แต่คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ทำอะไรที่เกี่ยวกับต่างประเทศ หรืองานทางไกลมากขึ้น และจะทำให้คนประสบความสำเร็จได้ในที่สุด

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีเกณฑ์นำเงินเก็บออกมาใช้ เนื่องจากค่าใช้จ่ายของคุณค่อนข้างเยอะมาก แล้วคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องนำเงินไปช่วยเหลือคนในบ้าน หรืออาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องการเงินจากคุณ

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจจากทางไกลเข้ามา ซึ่งเขาอาจจะมาทางการงาน หรือรู้จักกันจากเรื่องงานได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณจะมีแต่ความเหนื่อยและปวดหัวในเรื่องงานเยอะเกินไป ทำให้คุณมีอารมณ์ไม่ดีกับคนรัก หรือนำความเครียดไปโยนใส่เขา

สุขภาพ ระหว่างปัญหาเรื่องอาการปวดหลัง หรือลมในท้องเยอะ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้ คุณอยากเริ่มเดินออกจากงานเดิม ๆ หรือสิ่งที่คุณรับผิดชอบเดิม ๆ เนื่องจากคุณรู้สึกว่ามันน่าเบื่อ หรือมันมีกรอบบางอย่างที่ทำให้คุณไม่สามารถเติบโตไปในทิศทางที่ต้องการได้ และในช่วงนี้อาจมีการประกาศเรื่องการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่าง จากทางที่ทำงานของคุณ ที่เป็นไปในแนวที่คุณไม่ค่อยชอบสักเท่าไหร่นัก

การเงิน ในช่วงนี้ คุณอาจจะใช้เงินไปกับเรื่องของการสังสรรค์ หรือความบันเทิงมากขึ้น โดยที่ตัวคุณจะเน้นไปในเรื่องของการคลายเครียด หากคุณได้ลงทุนอะไรเอาไว้แล้ว อาจมีการได้ทุนคืนมาเล็กน้อย หรือคุณอาจมีโชคเล็กน้อยจากบ้าน หรือที่ดินได้

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในช่วงนี้คุณอาจอยากอยู่คนเดียว หรือยังไม่เจอใครที่น่าสนใจเข้ามา หากมีคนคุยอยู่แล้วจะเป็นคนที่เป็นฝ่ายเข้าหาอยู่เสมอ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ความสัมพันธ์จะไม่ค่อยหวานชื่น หรือรู้สึกไปในทางเดียวกันนัก อาจต้องมีการคุยเพื่อปรับความเข้าใจกันอยู่บ้าง

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังปวดสะโพก หรือสลักเพชรจม

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้ คุณอาจต้องรับผิดชอบหลายอย่างด้วยตัวคนเดียวค่อนข้างมาก หรือคุณจะได้รับหน้าที่ให้ทำงานอย่างอื่นที่ไม่ชอบ หรือไม่ถนัดเข้ามามากขึ้น จนตัวคุณรู้สึกว่ามันเริ่มไม่ไหว หรือเหนื่อยเกินไปที่จะรับได้แล้ว ซึ่งคุณอาจต้องไปคุยกับหัวหน้า หรือผู้ใหญ่ เพื่อให้งานเดิมที่คุณรับผิดชอบยังคงมีประสิทธิภาพที่ดีอยู่ได้

การเงิน ในช่วงนี้ คุณจะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาเยอะเกินไป ทำให้คุณต้องมานั่งเครียด หรือนั่งแจกแจงค่าใช้จ่ายอีกครั้ง นอกจากนี้ อาจมีปัญหาเรื่องที่เกี่ยวกับสุขภาพเข้ามาด้วย ทำให้คุณต้องใช้เงินในการแก้ไขปัญหา

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอกับคนที่จับปลาสองมือ หรือเป็นคนที่ยังมีความสัมพันธ์กับคนเก่าอยู่เข้ามา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องความไม่เข้าใจ หรือปัญหาเก่า ๆ วนกลับมาอีกครั้ง ซึ่งคุณต้องเป็นฝ่ายใจเย็น และเป็นคนที่คอยเคลียร์ปัญหานั้น ทุกอย่างถึงจะคลี่คลายได้

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับออฟฟิศซินโดรม โดยเฉพาะการปวดสะบัก และไหล่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook