ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 กุมภาพันธ์ 2555
วันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ที่มีดาวอังคาร เป็นเจ้าเรือนอยู่ในภพคู่ครอง ราศีพิจิก ธาตุน้ำ ทำให้คู่ครองของชาวราศีพฤษภเป็นคนใจร้อน ใจเร็ว อารมณ์อ่อนไหว โลเล ไม่มั่นคง จะมีความคิดเห็นขัดแย้งกันอยู่เป็นนิจ แต่มีเกณพ์สูงว่าจะอยู่ครองคู่กันตลอดชีวิตค่ะ

การเงิน รายรับก็มาก แต่รายจ่ายก็มากตามไปด้วย โดยเฉพาะรายจ่ายที่เรียกกันว่า "ภาษีสังคม" ระยะนี้มีเกณฑ์ว่าจะมากเป็นพิเศษด้วย

การงาน ต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น งานล่าช้า ผิดพลาด จนถูกตำหนิได้ ระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหา งาน อาชีพด้านศิลปะ บันเทิง นักร้อง นักแสดง ของสวย ๆ งาม ยังอยู่ในช่วง "ขาขึ้น" สุภาษิตไทยจำไว้นะคะ .... น้ำขึ้นให้รีบตัก

ความรัก ในระยะนี้ ราศีพฤษภ ที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ความรักของคุณ สวยงาม อบอุ่น สำหรับคนโสด จะได้พบคนถูกใจที่เพื่อนฝูงเป็นสื่อแนะนำมาให้ และอาจพัฒนาต่อไปเป็นความรักได้ค่ะ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การย้ายบ้าน ซื้อบ้านใหม่ มีอุปสรรค ไม่ราบรื่น และสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้านก็ยังต้องระมัดระวังเป็นพิเศษด้วยนะคะ

โชคลาภ เจรจา ติดต่อ เรื่องการเดินทางไปแดนไกล ต่างจังหวัด ต่างประเทศ จะได้ผลดี เพื่อนสนิทมิตรสหาย นำเรื่องสนุกสาน เพลิดเพลิน และ มีบ้างที่นำลาภผลมาให้ และมีอีกที่ทำให้คุณเดือดร้อน หงุดหงิดใจ

สุขภาพ สุขภาพไม่ค่อยดี มักเป็นหวัด ปวดหัว ปวดท้อง เป็นประจำ ไปพบแพทย์ รีบรักษาให้หายก่อนจะลุกลามจนเป็นโรคเรื้อรัง รักษาไม่หาย!!

คำแนะนำ จนถึงเดือนพฤษภาคม ชาวราศีพฤษภจะได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ที่ไม่ดี หรือสิ่งที่คู่อริ ศัตรูของคุณกระทำ จะทำประโยชน์ให้คุณ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook