ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังว่าจากการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะวันที่ 3-5 จะเป็นการ “ทำมาหาได้ให้ผู้อื่นมากกว่า”

การงาน ภารกิจ งานที่กำลังทำ อาจไม่ราบรื่นนัก แต่ก็ควรระวังหากคิดจะวิ่งเต้น ติดต่อ เพื่อให้ได้มา นอกจากจะไม่ได้ผลแล้ว ยังอาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็นอีกด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อยู่ในระยะ “พกหินไม่พกนุ่น” ที่ควรระวังจะถูกเป่าหู ยุยง จากลูกจ้าง ลูกน้องคนสนิท เพื่อหวังผลที่ลึกลับซ่อนเร้น!

ความรัก เชื่อมั่นตนเองให้น้อยลง ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะจากคำพูด/เขียนใด ๆ ที่ไม่ถนอมน้ำใจคนฟัง ก็อาจเป็นฟางเส้นสุดท้าย ที่จะทำให้เขา/เธอ หันหลังให้ แล้วเดินจากไปทันที ซึ่งคืนวันพระจันทร์เพ็ญ วันที่ 3-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่หญิงราศีมกรที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

ฝันที่ยากจะเป็นจริง เพราะจากวันที่ 12 เมษายน ปี 2565 จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2566 จากเงาราหูที่มาครอบงำ  หากจะคิดรื้อบ้าน สร้างบ้านใหม่ ก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจถูกขัดขวาง คัดค้านจากญาติผู้ใหญ่ จากคนในครอบครัว ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้....ฝันสลายกลางอากาศ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook