ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า โดยเฉพาะถ้าเป็นเงินที่ได้มาในทางที่ไม่สุจริต ซึ่งวันที่ 1-3 ก็ควรระวังว่าอาจถูกชักจูง โน้มน้าวใจ ล่อหลอก จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน สัปดาห์แห่งช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ช้า ๆ อย่ารีบเร่ง อย่ารีบร้อน ค่อยทำค่อยไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง ได้รับผลสำเร็จได้ในเวลาอีกไม่นาน และฟังหูไว้หูกับคำชักชวน คำมั่นสัญญาใด ๆ เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 30-31 อย่าประมาท พนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก ยอมรับฟัง ทำตาม จนถึงเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ กับคำพูด/เขียน หรือการกระทำของคนรัก คู่ครอง โดยหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากร่วมกลุ่มสังสรรค์มิตรสหาย โดยเฉพาะในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจพบเจอคนถูกใจ ที่อาจทำให้หายเหงาใจได้ชั่วคราว

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการเข้าสังคม อยู่ในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายนปี 2566 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การ “ให้” อย่างไม่ต้องการได้รับสิ่งตอบแทน กับ ครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข ครอบครัวก็จะอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข อย่างมีคุณธรรมน้อมนำจิตใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook