ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน เงินทองของบาดใจ แต่ควรระวังคำพูด/เขียนจากการติดต่อ สัมพันธ์ ที่ไม่คิดถึงความรู้สึกของผู้ฟัง/ผู้อ่าน ก็อาจจะทำให้บาดอารมณ์ได้มากกว่า ที่จะทำให้รายได้ที่คาดหวัง ...หมดหวังได้

การงาน อยู่ในระยะที่การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข้อมูลจากสื่อออนไลน์ ที่ให้ข้อมูลอย่างตรงไปตรงมา ก็จะเปิดประโยชน์สูงสุด โดยเฉพาะกับกิจการ งานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา อบรม สัมมนาระยะสั้น รวมถึงนำเสนอ เผยแพร่งานเขียนใด ๆ อีกด้วย

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด/เขียน การกระทำที่ก้าวร้าว รุนแรง รวมถึงการใช้กำลังบังคับที่จะมีเพศสัมพันธ์ กับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่อยากจะมีคู่ก็ยังอยู่ในระยะ คนในครอบครัวเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบเจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจ แต่หากเขา/เธอ คนนั้น สูงวัยกว่า ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจด้วยมากกว่า

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการกินอาหารสจัด ไม่ถูกสุขลักษณะอนามัย หรือเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรช้า จนหยุดนิ่งในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เงินทองของบาดใจ ที่หากแสดงความหวาดระแวง ไม่เชื่อใจ ไม่ไว้วางใจที่เห็นได้ชัดเจน ก็อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทจนแตกหัก ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook