ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน วันที่ 3-5 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์ จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่เป็นระยะที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะปะทะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจคนใดก็ตาม เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ โดยเฉพาะวันที่ 30-31 ที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งาน หรือเป็นตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จ ได้ลาภผลตามที่หวัง แต่ควรระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน หรือเอกสารประกอบที่มีสภาพไม่น่าเชื่อถือ ก็อาจทำให้โอกาสดี ๆ ที่มีเข้ามาหลุดลอยได้เช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ไม่ควรอวดฉลาดกับ “นาย” เพราะอาจทำให้ถูกมองว่าเป็นคนโง่ได้ในพริบตา!

ความรัก หากมีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การสังสรรค์สโมสรกับมิตรสหาย โดยเฉพาะวันที่ 3-5 ก็อาจทำให้พบเจอเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่า แต่ เขา/เธอ จะเป็นผู้ให้โอกาสดี ๆ กับคุณได้

สุขภาพ ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ หรือกินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่ละเอียด รอบคอบ มีระเบียบ ได้โคจรเดินหน้าปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรใส่ใจ รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...ไม่พลาด!     

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook