ทริคแก้ชง+เสริมดวงสำหรับคนปีชง 2566

ทริคแก้ชง+เสริมดวงสำหรับคนปีชง 2566

ทริคแก้ชง+เสริมดวงสำหรับคนปีชง 2566
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์นำ เสขบุคคล แนะทริคแก้ปีชง และวิธีเสริมดวง สำหรับปีนักษัตรที่ปีชงในปี 2566 ซึ่งมี 4 ปีนักษัตร ได้แก่ ปีระกา ปีเถาะ และปีมะเมีย

วิธีแก้ชง 2566

ท่านที่เกิดปีระกา

ในปีนี้ให้ระวังเรื่องความรัก การค้าการลงทุน หรือปัญหาเกี่ยวกับงาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงเพื่อให้ดวงเฮงดวงปัง

ให้คุณไปทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคน้ำดื่มน้ำปานะหรือเป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ หาพระจตุคามรามเทพหรือพระพิฆเนศ พระปางอุ้มบาตร เช่น หลวงพ่อบ้านแหลมเอามาสักการะบูชาติดตัวเพื่อความเป็นสิริมงคล จะช่วยให้สิ่งที่ร้ายกลายเป็นดี มีโชคมีลาภ

ท่านที่เกิดปีเถาะ

ในปีนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพความเจ็บป่วยเจ็บไม่สบายหรืออุบัติเหตุ เลือดตกยางออก บริวารคนไว้ใจทำให้เดือดร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง

ไปสักการะบูชาพระพรหมพระแก้วมรกตศาลหลักเมืองหรือทำบุญด้วยการบริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรคไถ่ชีวิตโคกระบือหรือปล่อยปลาบ่อยๆ หรือหา เหรียญพระพรหม เหรียญพระแก้วมรกตหรือพระหยกมาสักการะบูชาติดตัวเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีชวด

คุณจะมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก ตลอดจนถึงสุขภาพของตัวเอง ความพลิกผันของชีวิต การเปลี่ยนแปลง การโยกย้าย ระวังปัญหาเรื่องของความเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง

ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคโลหิต บำรุงเลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุขหรือ ให้เวลากับพ่อแม่ให้มากๆ ดูแลพ่อแม่ให้มีความสุขเท่าที่จะทำได้ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ปิดทองพระประจำวันเกิด หรือหาพญาครุฑ พระสมเด็จ พระนางพญามาสักการะบูชาติดตัวไว้เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

ปัญหาของคุณเกิดจากความเครียด ความกดดัน สภาวะของความหงุดหงิดความใจร้อน ปัญหาที่เกิดจากตัวเองและครอบครัว เพศตรงข้าม ดังนั้นจึงมีผลต่อสถาบันครอบครัว ความอบอุ่นภายในครอบครัว อาจจะมีปัญหาไม่ลงตัว หรือเพศตรงข้ามนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ

เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการแพทย์เครื่องมือแพทย์ ทำบุญแขนเทียมขาเทียม ทำบุญกับคนป่วยยากไร้อนาถา ช่วยเหลือสงเคราะห์เกี่ยวกับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน ไปสักการะบูชาพระนเรศวรมหาราชหรือพระเจ้าตากสินเพื่อความเป็นสิริมงคลหรือหาเหรียญเจ้าพ่อกวนอู เจ้าพ่อเห้งเจีย พระเจ้าตากสิน พระนเรศวรมาสักการะบูชาติดตัวจะช่วยให้สิ่งร้ายกลายเป็นดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook