เอ้ ชุติมา ฝ่ามรสุมรัก หวนเรือนหอร้าง อาจารย์ดังทัก มีบางสิ่งกำลังร้องไห้

เอ้ ชุติมา ฝ่ามรสุมรัก หวนเรือนหอร้าง อาจารย์ดังทัก มีบางสิ่งกำลังร้องไห้

เอ้ ชุติมา ฝ่ามรสุมรัก หวนเรือนหอร้าง อาจารย์ดังทัก มีบางสิ่งกำลังร้องไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ้ ชุติมา ฮึดสู้ ฝ่ามรสุมรัก หวนอดีตเรือนหอ หลังทิ้งร้างนาน 3 เดือน อาจารย์ดังทัก มีเทวดาผู้หญิง วิญญาณบริสุทธิ์ผู้หญิงร้องไห้เพราะสงสาร

หลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่ในวงการ เอ้ ชุติมา ออกมาเปิดเผยว่าได้ปิดตำนานรักต่างวัยกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกัน 31 ปีแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมากว่า 6 ปี และมีแพลนจะแต่งงานกัน ปล่อยอดีตเรือนหอให้รกร้างว่างเปล่ากว่า 3 เดือน เพราะนึกถึงเรื่องราวเดิม ๆ ที่เคยอยู่ด้วยกัน

ล่าสุด เอ้ ชุติมา ฮึดสู้จนเข้มแข็ง ยอมกลับมาที่อดีตเรือนหอหลังนี้อีกครั้งกับรายการ ตีท้ายครัว ยอมรับว่าตอนนั้นสภาพบ้านกับสภาพคนพังพอ ๆ กัน ตอนนี้พร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่

ซึ่งทางรายการตีท้ายครัว ได้เชิญอาจารย์เชียง ปัณณวิชญ์ พิบูลธนาภิรมย์ ซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง มาให้คำแนะนำเกี่ยวกับศาสตร์ฮวงจุ้ยบ้านด้วย

เมื่อสำรวจบ้านไปจนถึงห้องนอน อาจารย์เชียง ได้เผยกับ เอ้ ว่า รู้สึกเหมือนมีเทวดาผู้หญิง ร้องไห้เศร้าแบบคุณเอ้ และมีวิญญาณบริสุทธิ์ผู้หญิง เหมือนร้องไห้และเศร้า สงสารเอ้ คือ ย่านาคพระโขนง

โดยเอ้เผยว่า เคยเล่นละครเป็นย่านาค ก่อนจะเล่นก็มีการไปไหว้ย่า เชื่ออาจารย์เลย เพราะปกติคนไม่ค่อยรู้เรื่องเราเกี่ยวกับย่านาค แต่อาจารย์ทักถูก ก่อนจะเล่าว่าหลังจากที่ถ่ายหนังเรื่องนี้จบ เวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่งได้ผ่านวัดนี้ ขณะที่หลับเหมือนมีคนมาเรียกให้เข้าวัด ย่ามาเรียก ตนเดินทั้งวัดไม่มีใครเลย ไปกับสัปเหร่อ หมาก็หอน แล้วก็ได้ไปไหว้ย่านาค

อาจารย์เชียง ยังได้แนะนำให้เอ้ไปไหว้พระแม่อุมา ที่วัดแขกด้วยก็จะดี เอ้ ก็ได้เผยว่า ชื่อจริงตัวเองตามบัตรประชาชาคือ อุมาพร แปลว่า พรพระแม่อุมา ตนเลยไว้ผมยาว ตัดผมไม่ได้เพราะตัดแล้วจะเป็นไข้ เคยตัดแล้วไข้ขึ้น 3 เดือนโดยไม่ทราบสาเหตุ ไปโรงพยาบาลหมอก็ไม่ทราบว่าเป็นโรคอะไร จนในที่สุด พระแม่มาเข้าฝัน จึงได้ไปสวดมนต์แล้วก็รับพร

ส่วนเรื่องความรัก เอ้ ถามอาจารย์ว่าทำไมถึงเศร้าแบบนี้ อาจารย์เชียงเผยว่า บางทีไปอุทิศตน ดวงของเอ้ต้องเป็นผู้ให้ ให้แบบไม่หวังสิ่งตอบแทน และเมื่อไรก็ตามที่เอ้รัก และมีเยื่อใย รักพัง

นอกจากนี้ อาจารย์เชียง ยังได้ดูเรื่องฮวงจุ้ยให้กับเอ้ด้วย แนะนำว่าควรจัดวางอย่างไร เพื่อเปิดรับสิ่งดีๆ ในปีเถาะ เช่น

  • ไม่ควรเอากระจกสะท้อนมาแล้วเห็นเงาเตียง เพราะจะถือว่ามีสามี 2 คน ภรรยา 2 คน อาจทำให้มีปัญหามือที่สาม
  • ควรเปิดหน้าต่างห้องนอนรับแสงสว่าง จะช่วยทำลายพลังงานลบ เพิ่มพลังงานบวกให้กับชีวิต
  • ควรเปลี่ยนฟูที่นอนทุก 3-5 ปี เพราะฟูกนอนที่ยุบเป็นแอ่งหลุม จะส่งผลให้การเงินมีปัญหา
  • ห้องนอนควรมีตู้เซพ ตั้งหันหน้าไปทางทิศเหนือจะช่วยเรียกเงินเรียกทอง
  • ชื่นชมคนรัก แสดงความรักต่อคนในบ้าน เพื่อเพิ่มพลังงานที่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook