ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะติดตาม ทวงถาม หรือขอกู้ยืมเงิน วันที่ 29-31 ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังบริวาร ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงินทอง ของมีค่า ด้วยเช่นกัน

การงาน อยู่ในระยะผ่อนปรน ประนีประนอม ทั้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ถึงจะจัดการงานที่คั่งค้าง ให้สำเร็จผลได้อย่างรวดเร็ว และวันที่ 31 ธันวาคม – 1 มกราคม ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือทะเลาะวิวาทกับผู้มีอำนาจ เพราะอาจบานปลายจนยากจะแก้ไข

ความรัก รักล้นใจจนหวาดระแวง หวงหึง จากคนรัก คู่ครอง อาจเกิดขึ้นได้ ชาวราศีสิงห์มีการติดต่อ สัมพันธ์ ใช้สื่อออนไลน์กับเพศตรงข้ามที่อ่อนกว่า ที่ไม่ควรประมาท กับอารมณ์ปรวนแปรของเขา/เธอ ที่อาจเกิดขึ้นในระยะนี้...อันตราย!    

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะหักโหมงานหนักเกินไป เพราะจะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มกราคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวศุกร์ ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จากคำพูด/เขียนที่อ้างอิงกับหลักวิชาการ ศาสนา ปรัชญา ก็จะสามารถชักชวน โน้มน้าวใจให้คนเชื่อฟัง และพร้อมจะปฏิบัติตามแต่ที่ชาวราศีสิงห์จะชี้นำ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook