เปิดตัว “Max มู” พร้อมไหว้ 3 มหาเทพ เสริมพลังชีวิตสุดปังกับ อ.คฑา ชินบัญชร

เปิดตัว “Max มู” พร้อมไหว้ 3 มหาเทพ เสริมพลังชีวิตสุดปังกับ อ.คฑา ชินบัญชร

เปิดตัว “Max มู” พร้อมไหว้ 3 มหาเทพ เสริมพลังชีวิตสุดปังกับ อ.คฑา ชินบัญชร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นเดือนสุดท้ายของปี เตรียมรับพลังดี ๆ เพื่อก้าวสู่ปีใหม่ในปีกระต่ายมงคลสุดปัง Sanook Horoscope ได้เข้าร่วมงาน เปิดตัวบริการใหม่ Max มู” ฟังก์ชั่นใหม่ของ แอปพลิเคชั่น Max Me” บริการลูกค้า PT โดย แมกซ์ โซลูชัน ร่วมกับ MThai และนักโหราศาสตร์ชื่อดังอย่าง อ.คฑา ชินบัญชร ที่ชาว Sanook Horoscope รู้จักเป็นอย่างดี

งานนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ อาคาร เกษรทาวเวอร์ ย่านราชประสงค์ที่สายมูยกให้เป็นศูนย์รวมจิตใจ  ด้วยประดิษฐานองค์มหาเทพศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้คนนับถือถึง 8 องค์ แต่ก่อนพาทุกท่านไปไหว้สักการะขอพรมาทำความรู้จักกับ “Max มู” กันก่อน

“Max มู” เป็นบริการใหม่ในแอปพลิเคชั่น “Max Me” จาก บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี ที่ผนึกกำลังกับ บริษัท โมโน ไซเบ้อร์ จำกัด พัฒนาบริการเอาใจสายมูตัวจริง ด้วยการรวมทีมนักพยากรณ์ และนักโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทย นำทีมโดย อ. คฑา ชินบัญชร บริการพยากรณ์ออนไลน์แบบเจาะลึกทุกศาสตร์ อาทิ โหราศาสตร์ไทย ไพ่ยิปซี ฮวงจุ้ย และศาสตร์อื่นๆ อีกมากมาย โดยเริ่มเปิดให้บริการครั้งแรก ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป

คุณพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทแมกซ์ โซลูชันฯ  กล่าวว่าบริการ Max มู นี้เป็นการต่อยอดจากคอนเทนต์ที่ได้รับกระแสความนิยมเกินคาดของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน Max Me ที่มีครบทั้งกิน ดื่ม เที่ยว ช้อป เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตผ่าน Max Me Wallet​  จึงใช้โอกาสนี้แทนคำขอบคุณลูกค้าด้วยคอนเทนต์และบริการเสริมพลังชีวิตแบบมัดรวมให้ครบด้านผ่านแอพพลิเคชั่นเดียว   

ด้าน คุณกัญญภัทร สุขสมาน ผู้อำนวยการหน่วยกลยุทธอีเวนต์และการตลาด ออนไลน์ บริษัท โมโน ไซเบ้อร์ จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์ Mthai.com กล่าวว่า จากประสบการณ์ที่เคยร่วมทำแคมเปญร่วมกับมาก่อน​ เห็นชัดถึงโจทย์ไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่​ ที่สนใจด้านความเชื่อ จึงรวมนักพยากรณ์ที่ได้รับเชิญในแต่ละศาสตร์เข้ามาทำนายครบด้านในแอพพลิเคชั่น ครบทุกเรื่องที่ต้องการทั้งสายมู​ สายบุญ​ อาทิ พยากรณ์โชคชะตา, สีมงคล, ฤกษ์มงคล, ประวัติสถานที่มงคลสวยงาม, เลขมงคล, บทสวดมนต์, คาถามงคล รวมถึงคำสอนและเคล็ดลับเสริมมงคลต่างๆ เพื่อเป็นข้อมูลและเป็นแนวทางให้สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตได้และช่วยเสริมสร้างพลังใจที่ดีให้ทำการสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จและมีความสุข

และหลังจากพาสายมูสมาชิก Max card เที่ยวสร้างบุญเสริมดวง​ พยากรณ์ดวงรายปีกับเครือ PT และ Mthai มานาน งานนี้ . คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดังจึงกล่าวย้ำถึงพลังแห่งบุญและความเชื่อที่มีส่วนเสริมพลังชีวิตเชิงบวกได้ บริการ Max มู จึงเปรียบเสมือนทางเลือกที่เข้ามาช่วยเสริมพลังใจเชิงบวกและเติมเต็มความมั่นใจให้กับผู้ที่มีความเชื่อและแรงศรัทธาตามแต่วิจารณญาณเฉพาะบุคคล

“จริง ๆ แล้ว การไปเที่ยวไปมูก็เป็นการไปรับเอาพลังของธรรมะ พลังของธรรมชาติมาเพิ่มพลังให้กับชีวิตของเรา ​ธาตุทั้ง​ 4 ที่ก่อเกิดชีวิตเรา หากเราไปมูที่ภูเขา เราก็รับพลังความหนักแน่น มั่นคง ทรงพลัง  เราไปรับพลังจากแสงแดด แสงอาทิตย์ก็คือความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ธาตุน้ำ ก็หมายถึงความ​มั่งคั่งอุดมสมบูรณ์​  ธาตุลมนั้นคือลมหายใจของเรา ความสุข ความสดชื่น นำไปสู่การปรับเปลี่ยนพลังชีวิต... และแต่ละทริปนอกจากเราจะได้บุญแล้ว ยังได้กระจายรายได้สู่ชุมชน ได้ช่วยเหลือชุมชนต่าง ๆ แต่ละทริป จึงอยากเชิญชวนทุกคนเที่ยวแบบสายมู หรือมาเที่ยวมูให้เต็มแมกซ์ด้วยกัน โดยการโหลดแอพพลิเคชั่น Max Me แล้วเลือกที่ไอคอน Max มู พวกเรารอไปรับพลังบวกด้วยกันอยู่ครับ”

เมื่อมาถึงย่านราชประสงค์ทั้งที อ.คฑา ก็ไม่พลาดที่จะพาสายมูผู้ร่วมงานครั้งนี้ ร่วมสักการะ 3 ใน 8 องค์เทพศักดิ์สิทธิ์ย่านราชประสงค์ ได้แก่

ท้าวจตุโลกบาล : ภาครวมบารมีเป็นหนึ่ง

เทพผู้คุ้มครองมนุษย์โลกทั้ง 4 ทิศ และเทพแห่งความร่ำรวย ประดิษฐานบริเวณดาดฟ้าชั้น 4 ของ เกษร วิลเลจ มีกระแสแห่งความศรัทธาที่หลั่งไหลมาอย่างไม่ขาดสาย ด้วยเชื่อว่าสำหรับที่แห่งนี้...เมื่อขอพรสิ่งใด พรนั้นจะสมปรารถนา

พระแม่ลักษมี : เทวีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย และความอุดมสมบูรณ์

พระแม่ลักษมี คือเทวีแห่งความงดงาม ความร่ำรวย และความอุดมสมบูรณ์ พระองค์มักประทาน ความสำเร็จในการทำมา ค้าหาย การประกอบธุรกิจ ตลอดจนประทานโภคทรัพย์ เงินทอง สมบัติ แก่ผู้หมั่นบูชาพระองค์และประกอบความดีอยู่เป็นนิจ

ท้าวมหาพรหม :  มหาเทพผู้สร้างโลกและกำหนดชะตาชีวิตของสรรพสิ่ง

หนึ่งในเทพทั้งสามที่เรียกกันว่า "พระตรีมูรติ" ที่สรรค์สร้างสิ่งทั้งปวง ทั้งบนสวรรค์และโลกมนุษย์ เชื่อกันว่าทรงเป็นผู้ลิขิตความเป็นไปของสรรพสิ่งชีวิตทั้งมวล ศาลท้าวมหาพรหม ประดิษฐานอยู่บริเวณหน้าโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เป็นที่เคารพบูชาสักการะของคนไทยและคนจากทั่วโลก

อ.คฑา กล่าวด้วยว่า “ในปี 2566 ที่จะมาถึงนี้ นับเป็นปีกระต่ายมงคล อยากอวยพรให้ทุกคนประสบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดจากภยันตราย พร้อมเปิดรับพลังงานเชิงบวกและมีสติในการใช้ชีวิตอยู่เสมอ”

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook