ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2555

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2555

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบกับดวงรายสัปดาห์จาก Sanook! Horoscope แม่นทุกเรื่อง ทั้งเรื่องความรัก การงาน การเงิน ครอบครัว พร้อมคำแนะนำดีๆ จากหมอดูดัง อ.นนท์รภัส


ชาวราศีเมษ

ราศีธาตุไฟ ดวงชะตาที่เพศตรงข้ามนำลาภมาให้ ให้คุณมากกว่าเพศเดียวกัน เป็นดวงทำมาค้าขึ้น ช่วงเวลาชะตาตกก็ไม่นาน จะมีผู้ช่วยเหลือให้กลับฟื้นคืนมาใหม่ค่ะ...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

 

 

ชาวราศีพฤษภ

ราศีธาตุดินที่มีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก เป็นเจ้าเรือน จะเป็นคนรักสงบไม่อยากเป็นศัตรูกับใคร จึงแทบไม่มีศัตรู แต่ไม่ค่อยมีอำนาจ เป็นคนมีศีลธรรม รู้จักผิดชอบชั่วดี เป็นดวงเข้ากันได้ดีกับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่มักจะเมตตาเอ็นดูอยู่เสมอ...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

ชาวราศีเมถุน

ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ เทพเมอคิวรี่ เทพแห่งการสื่อสารเป็นเจ้าชะตา อาชีพที่เหมาะสมเป็นได้ทั้ง ครู อาจารย์ การติดต่อต่างประเทศ นักร้อง นักพากย์ นักพูด นักเขียน นักแปล ฯลฯ คือ ทุกอาชีพที่ต้องใช้ความสามารถด้านการติดต่อสื่อสาร จะเหมาะสมกับชาวราศีมิถุนทั้งสิ้น...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

ชาวราศีกรกฎ

ที่มีดวงชะตาต้องเหน็ดเหนื่อยกับการงาน ไว้ใจใครไม่ได้ บริวารไม่ยำเกรง ไว้ใจยาก ไม่มีมิตรแท้ที่จะพึ่งพาได้ สรุปคือต้องทำเองทุกอย่างถึงจะประสบความสำเร็จ...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

 

 

ชาวราศีสิงห์

ราศีธาตุไฟ ไฟที่ลุกไหม้ มีเปลวเพลิงรุ่งโรจน์ ร้อนแรง อาชีพของชาวราศีสิงห์จะต้องใช้สมอง ความรู้ สติปัญญา อย่างมากเท่านั้น ถึงจะทำให้มั่งคั่งร่ำรวยได้...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

 

ชาวราศีกันย์

ราศีปลายธาตุดิน ที่ทำให้ชาวราศีกันย์สนใจเรื่องทางโลก จะทำเฉพาะสิ่งที่ตัวเองเห็นว่ามีประโยชน์ ที่จับต้องได้ เท่านั้น เป็นคนจริงจัง สนใจแต่สร้างผลงาน มีความรับผิดชอบสูง อดทนสูง แต่ขี้กังวล ไม่รู้จักการผ่อนคลาย...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

 

ชาวราศีตุลย์

ราศีธาตุลม ที่อ่อนไหว แปรปรวนง่าย ที่มีดาวศุกร์ ธาตุน้ำเป็นเจ้าเรือน จะมีรูปร่างผิวพรรณขาวผุดผ่อง สูงใหญ่ จิตใจซื่อตรง ไม่กลิ้งกลอก มีแต่เมตตาช่วยเหลือคนอื่นเป็นประจำ แต่มักจะถูกคนอื่นโกงเสมอ จะเสียรู้คนเพราะเชื่อคนง่าย...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

 

ชาวราศีพิจิก

ธาตุน้ำที่ทำให้มีอารมณ์อ่อนไหว กระทบกระเทือนง่าย แต่ด้วยคุณสมบัติของแมงป่อง ชาวราศีพิจิกจะไม่แสดงความโกรธ ไม่พอใจ ออกมาให้เห็น แต่จะเก็บไว้ในใจรอวันที่จะเอาคืน แก้แค้น...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

 

ชาวราศีธนู

ราศีธาตุไฟ เป็นเปลวเพลิงที่ลุกโชติช่วงและวูบหาย จึงเป็นคนโกรธง่าย โมโหร้าย ...แต่หายเร็ว ที่ชีวิตมีแต่ความเสี่ยงมาก เพราะกล้าเกินไป...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

 

ชาวราศีมังกร

ชาวธาตุดิน ดินที่แห้งแข็งแกร่ง ที่ทำให้คุณเป็นคนจิตใจมั่นคงแน่วแน่ ไม่นิยมเดินทางลัด ไม่บุ่มบ่าม มีความสุขุมรอบรอบ ไม่หวั่นไหว ไม่รีบร้อน ที่จะไม่ปล่อยให้อารมณ์ ความรู้สึก มาครอบงำจิตใจ...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

 

ชาวราศีกุมภ์

ชาวธาตุลม ที่มีดาวราหู ดาวเสาร์ สถิตย์เป็นเจ้าเรือน ทำให้เป็นคนขี้วิตกกังวล ระวังตัว แต่มีสติปัญญา ความคิด เพื่อที่จะต่อสู้กับปัญหาหรือเพทภัยต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ฉับไว...อ่านต่อคลิก!

 

 

 

 

 

ชาวราศีมีน

ราศีธาตุน้ำที่กว้างใหญ่ ไพศาล อย่างมหาสมุทร ทะเล ที่มีการเปลี่ยนแปรตลอด ทำให้ชาวราศีมีนอ่อนไหวต่อสิ่งแวดล้อมรอบด้าน จะซึมซับเข้ามาเป็นอารมณ์ของตัวเอง ทำให้เป็นคนเข้าใจอารมณ์ และความรู้สึกของคนอื่น...อ่านต่อคลิก!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook