ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-aries_zodiac.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    2022-11-28T01:09:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่หากจะทวงถาม ติดตามหนี้สินค้างชำระใด ๆ วันที่ 28-29 ก็อาจไม่ได้ดังที่หวัง มีโอกาสจะถูกบอกเลื่อน หรือผิดนัดไปเลย

    การงาน อยู่ในระยะที่ควรจะยอมรับ เคารพกับความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับตนเอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความร่วมมือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง และวันที่ 2-4 มองหาให้ดี ๆ ก็อาจจะได้รับประโยชน์จากศัตรูคู่อริทางอ้อมอีกด้วย แต่หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนทำสิ่งที่ทุจริต ผิดศีลธรรม ก็ควรหลีกเลี่ยง ถอยหนีให้ไกล ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!

    ความรัก รักที่หลอกลวง หรือถูกหลอกใช้ ที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ทั้งจากมิตรหน้าใหม่ หรือ เพศตรงข้ามที่พบกันในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ที่ส่วนมากจะอ้างความทุกข์ยาก ชีวิตทุกข์ทนมาเป็นเหตุที่จะทำให้คุณสงสาร เห็นใจ  ที่ควรตั้งสติ คิดให้นาน ๆ หากจะให้ความช่วยเหลือ

    ครอบครัว อย่าไว้ใจคนแค่เพียงหน้าตาว่าดู “ดี” โดยเฉพาะจากลูกจ้าง คนรับใช้ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

    คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 มกราคม ปี พ.ศ. 2566 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรย้อนจักรกลับมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า คิดแล้วกล้าทำในสิ่งที่คนอื่นกลัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้หารายได้ให้มากขึ้น แต่ก็ควรระวัง หากเผลอ ประมาท ก็อาจถูกศัตรู คู่แข่งมาขัดขวาง เป็นอุปสรรคที่จะให้ได้ล่าช้า หรือ ไม่ได้เลย!

    วันที่ 8 พฤศจิกายน ดาวจันทร์จะเพ็ญปูรณมี จะบังเกิดจันทรุปราคา แบบสรรพคราสมิดดวงในขอบเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรระวังทั้งจากอารมณ์ร้อนเป็นไฟ หรือ เหตุ/ภัย ที่เกิดจากไฟ ก็อาจทำให้เผาผลาญ สูญเสียมากกว่าที่คิด

    จากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้  – ตุลาคม ปี พ.ศ. 2566 ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือ เปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดีๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!