ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ เริ่มต้นระยะเวลาที่จะเจริญรุ่งเรืองแล้ว ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะพบวิธีแก้ไขให้ราบรื่นได้อย่างรวดเร็ว แต่หากถูกชักชวนให้ลงทุนอย่างฝันเฟื่อง สร้างวิมานในอากาศ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงว่าจะสูญเสียมากกว่า

การงาน ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างสวยงาม แต่หากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจถูกเตะถ่วง ทำให้ล่าช้าเสียหายได้ สำหรับคนว่างงาน หากหางานใกล้บ้าน หรือในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัว อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะทำให้ตัดสินใจสละโสดได้อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว ควรระวังที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้...ยาเสพติด!

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายนปี 2566 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การ “ให้” อย่างไม่ต้องการได้รับสิ่งตอบแทน กับ ครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข ครอบครัวก็จะอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข อย่างมีคุณธรรมน้อมนำจิตใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook