เคล็ด(ไม่)ลับสำหรับคนที่อยากสละโสดสักที โดย แมน การิน

เคล็ด(ไม่)ลับสำหรับคนที่อยากสละโสดสักที โดย แมน การิน

เคล็ด(ไม่)ลับสำหรับคนที่อยากสละโสดสักที โดย แมน การิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีคนโสดทุกคนครับ จะโสดแท้ โสดเทียมก็มาดูกันได้ ถ้าไม่อยากเบื่อ เศร้า เหงา เซ็งและไม่อยากดู Netflix คนเดียวอีกแล้ว วันนี้พี่แมนมีเคล็ด(ไม่)ลับสำหรับคนที่อยากสละโสด ที่ทำได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทำตามกันด่วนๆ

สีปาก

ไม่ว่าจะเป็นสาวโสด หรือหนุ่มโสด ห้ามปล่อยให้ตัวเองปากแห้ง แตก หรือซีดเป็นอันขาด จะต้องบำรุงอยู่เสมอ โดยแนะนำให้ใช้ สีชมพูโทนใดก็ได้ หากใครไม่ชอบสีปากที่สดๆ ก็จะต้องทาลิปบาล์มเป็นประจำ หรือแนะนำให้ใช้สีผึ้งมหาเสน่ห์ก็ได้ จะช่วยให้คุณมีเสน่ห์ดึงดูดคนรอบข้างได้!

สีเหนี่ยวนำความรัก

อันดับแรกให้สำรวจสิ่งของรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นผ้าเช็ดหน้า ยางมัดผม กระเป๋า หรืออะไรก็แล้วแต่ที่อยู่รอบตัวเรา และติดตัวเราไปด้วยเป็นประจำ ให้เลือกใช้เป็นสีฟ้าจะโทนใดก็ได้ เป็นโทนสีที่เรียกความรักได้ดีมาก รับรองว่าไม่โสดแน่นอน!

ตัวเลขรอบตัว

อย่างที่รู้กันว่าตัวเลขอยู่รอบตัวตลอดเวลา และเชื่อว่าเป็นพลังงานที่ช่วยดึงดูดสิ่งต่าง ๆ ได้ ความรักก็เช่นกัน หากใครอยากสละโสด ทิ้งความเหงา แนะนำให้ใช้เบอร์ที่ลงท้ายด้วยเลข 69, 96, 56, 65, 64, 36, 63, 26, 62, 16, 61 จะช่วยเสริมดวงความรักเป็นพิเศษ หรือให้นำเลข 3 6 5 9 ไปเป็นเลขต่อท้ายไลน์ ก็ช่วยได้เช่นกัน

ออกจากเซฟโซน (safe zone)

หลาย ๆ คนที่โสดมานาน มักจะชอบบ่นว่าเหงา แต่ก็ไม่เปิดใจ และรักเซฟโซนของตัวเองมาก หากอยากสละโสดล่ะก็ ต้องเปิดใจ และก้าวออกจากเซฟโซนของตัวเองเพื่อเรียนรู้และทำความรู้จักกับคนที่เข้ามาขายขนมจีบได้แล้ว

ทำบุญด้วยของคู่

หลายคนอาจมีคำถามว่าคุยแบบไหนถึงจะได้คบ? เพราะอาจมีคนที่ศึกษาดูใจแต่ก็ต้องแยกย้ายกันไป เป็นเพราะบุญกรรมที่สร้างกันมา แต่หากอยากสละโสดแนะนำให้หาเวลาไปทำบุญหรือบริจาคสิ่งของที่เป็นคู่ เช่น เทียนคู่ ช้อน-ส้อม ตะเกียบ รองเท้า เป็นต้น รับรองว่าไม่โสดอีกต่อไป

จบกันไปแล้วสำหรับเคล็ดลับง่ายๆที่ทำได้ทุกที่ทุกเวลาสำหรับชาวโสด! ใครที่กำลังมองหาเคล็ดลับดี ๆ ในการสละโสดอยู่ ห้ามพลาดคอนเทนต์นี้ เซฟเก็บไว้และทำตามกันเลย พี่แมนรับรองว่าปัง! มีคู่แน่นอน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook