5 ราศี "พระเสาร์" เปิดทาง มูฟออนจากอุปสรรคสู่โอกาสอันเป็นเลิศ

5 ราศี "พระเสาร์" เปิดทาง มูฟออนจากอุปสรรคสู่โอกาสอันเป็นเลิศ

5 ราศี "พระเสาร์" เปิดทาง มูฟออนจากอุปสรรคสู่โอกาสอันเป็นเลิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อนั้น ครั้น “พระเสาร์” ขยับเดินหน้าอีกคำรบ ตั้งแต่บัดนี้บรรจบถึง 1 มีนาคม 2566 ส่งผลเน้นๆ ถึงชะตาผู้คน 5 ราศีที่จะมูฟออน (Move on) จากอุปสรรคความทุกข์ที่ถ่วงดวงชะตา ให้กลับคืนวิถีพุ่งชนโอกาสอันเป็นเลิศอเนกอนันต์ ก่อเกิดเป็นความสำเร็จตามเป้าหมายแห่งดวงจิตปรารถนา อันจะยังผลเสริมส่งสร้างความมั่งคั่งร่ำรวยถาวรแก่ตน ... ซึ่ง 5 ราศีที่จะหลุดพ้นจากสภาวะที่ “พระเสาร์” โคจรถดถอยผิดปกติกลับมาเดินหน้าเต็มกำลังได้สำเร็จนั้น ได้แก่

  • ราศีมังกร

  • ราศีธนู

  • ราศีมีน

  • ราศีเมษ

  • ราศีตุลย์

 

“พระเสาร์” ปรัชญาหลักทางโหรบัญญัติว่า ท่านเป็นผู้นำส่ง “โทษและทุกข์” แต่ในอีกด้านของความหมายโดยเฉพาะราศีที่มี “พระเสาร์” เป็นแหล่งพลังงานด้านกุศลกรรมก็จะชี้วัดชัดได้ถึงบางสิ่งที่เฝ้ารอ ทรัพย์ในดิน สินถาวร ความมั่นคงทางรายได้ เงินเก็บกินระยะยาว สินไหมทดแทน เงินประกันต่างๆ มรดกตกทอด ธุรกิจสัมปทาน ธุรกิจก่อสร้าง ธุรกิจปล่อยเช่า การค้าระหว่างประเทศ การเลื่อนขั้นขยับตำแหน่ง ผลตอบแทนจากความอดทนขยันพากเพียร เป็นต้น

การเสริมดวงชะตา

แน่นอนว่า สามารถทำได้ทุกลัคนาราศี เพราะนอกจาก 5 ราศีที่นำเสนออ้างอิงจากตำแหน่งดาวสถิตโคจรให้ผลดีแล้ว ในทางลึกของดวงชะตาแต่ละคนแต่ละท่านยังอาจมี “พระเสาร์” อยู่ในตำแหน่งให้คุณประโยชน์แก่ดวงชะตาก็เป็นได้ (ถ้าจะทราบได้ก็ต้องตรวจดวงชะตารายบุคคล) ... สามารถเลือกทำอย่างหนึ่งอย่างใดหรือหลายอย่างประกอบกันตามสะดวก ...

การปฏิบัติตน

ถ้าตรงตัวเลยก็คือ การไปกราบทำบุญสักการะขอพรต่อ “เทพพระเสาร์” ณ วัดเจ้าอาม บางขุนนนท์ ... ทำบุญกราบขอพรพระปางนาคปรกหรืออาราธนาพระปางนาคปรกบูชาติดตัว ... ร่วมบุญก่อสร้างหรือซ่อมแซมศาสนสถาน (ดังเช่นที่ผมได้นำบุญทุกท่านร่วมสร้างเสาพระเจดีย์) ... บริจาคหรือร่วมสมทบซื้อที่ดินถวายวัด ... ใส่บาตรด้วยอาหารที่มีรสขมนำ เช่น ต้มจืดมะระ แกงขี้เหล็ก เป็นต้น ... การจัดระเบียบจิตใจให้มีความอดทน รับผิดชอบในหน้าที่ของตนเองและครอบครัว ไม่เย่อหยิ่งถือเนื้อถือตัว มอบน้ำใจไมตรีช่วยผู้อื่นอย่างเต็มใจ ประหยัดมัธยัสถ์ ... ปลูกพืชสวนครัว (ได้ทั้งลงดินและลงกระถาง)

ขอกราบ “พระเสาร์” รวมถึง เทพบริวารและสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากฤทธา โปรดเมตตาทุกท่านให้มีโอกาสร่ำรวยมั่งคั่งยั่งยืน พ้นทุกข์ร้อนพ้นเคราะห์พ้นภัยกันทุกคนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook