ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนธันวาคม จากอากาศปรวนแปร การโคจรของดวงดาวสำคัญในดวงชะตาก็แปรปรวนตามไปด้วย ทั้งจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ก็โคจรย้อนจักรมาสถิต พักร ณ เขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข กำลังโคจรเดินหน้าเร็วกว่าปกติ จากราศีพิจิก สู่ราศีธนู โดยสถิตร่วมกับดาวพุธ คู่ชื่นเสน่หา ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

“รัก-นอก-กรอบ” เปลี่ยนแปลงความเคยชินการติดต่อ สื่อสารกับคนรัก คู่ครอง จากสิ่งที่เคยทำมาอย่างจำเจ ซ้ำ ๆ แบบเดิม ๆ ทั้งพูด/เขียน/กระทำ ที่สามารถจะทำให้เขา/เธอ ตื่นเต้น ประทับใจให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และโรแมนติกมากขึ้นไว้ได้

แต่ถ้าเป็นสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ไม่ควรคาดหวังจะได้รับความช่วยเหลือในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จากเขา/เธอ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เงินทองของบาดใจ ที่อาจทำให้ชาวราศีเมษถูกเมินหน้า ถอยหนีอย่างรวดเร็ว

สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยวแดนไกล การร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่า ใช่เลย ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 5-7, 8-11, 18-20, 23-25, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook