ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนธันวาคม มิตรภาพและความรัก ที่ควรคิดให้ดีๆ เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่ขณะนี้กำลังโคจรวิปริต พักร องศา และดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร ซึ่งตามคำครูแต่โบราณท่านว่าไว้..พุธศุกร์อีกคู่อย่าดูเบา มักมากเมาให้เสพสมจนซมซาน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ไปไหนไปด้วยกัน กับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะงานรวมกลุ่มสังสรรค์ปาร์ตี้กับมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์ให้ราบรื่นไว้ได้ เพราะเป็นระยะที่เขา/เธอ อาจติดเพื่อน เชื่อเพื่อนมากเกินไป  ที่หากประมาท รั้งไว้ไม่ได้ ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

แต่สำหรับคนโสด การได้ร่วมเฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่อยู่แล้ว ที่หากเผลอ ก็อาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะเป็นไปได้แค่เพียง “กิ๊ก” เท่านั้น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้  6-8, 14-16, 22-24, 26-28

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook