เสริมดวงทรัพย์สินให้พอกพูนด้วยวิธีทำบุญทำทานให้ตรงจุด

เสริมดวงทรัพย์สินให้พอกพูนด้วยวิธีทำบุญทำทานให้ตรงจุด

เสริมดวงทรัพย์สินให้พอกพูนด้วยวิธีทำบุญทำทานให้ตรงจุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีชาวโฮโรโซไซตี้ทุกท่าน เดินทางกันมาถึง 2 เดือนสุดท้ายของปี 2565 กันแล้ว ใครที่มีดวงการเงินปังอยู่แล้วแต่อยากจะปังขึ้นไปอีก หรือใครที่กระเป๋าแฟ่บอยากจะเสริมดวงให้ทรัพย์พอกพูน เชิญทางนี้จ้า! เราจะมาแนะนำวิธีเสริมดวงทรัพย์สินให้พอกพูนด้วยวิธีทำทานให้ตรงจุดกันค่ะ จะมีอะไรบ้างไปดูเลย…

ใส่บาตร

หากใครมีปัญหาหนี้สิน มีอุปสรรค ไร้โชคหรืออยากจะเสริมการเงินให้ปัง แนะนำให้ใส่บาตรด้วยข้าวสาร หากพอมีกำลังซื้อ ให้ใช้ข้าวสารที่เกรดดีหน่อย และให้ใส่ถุงหรือกล่องตามสะดวก ไม่ให้ใส่ไปที่บาตรโดยตรงเพราะจะทำให้เป็นอุปสรรค ตกหล่นและพระสงฆ์อาจไม่ได้ใช้งาน วิธีนี้เชื่อว่าเป็นวิธีใช้หนี้กรรมได้ไว และจะทำให้มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ หยิบจับทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

บริจาคหนังสือธรรมมะ/ตำราเรียน

การบริจาคหนังสือธรรมมะหรือตำราเรียน เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ได้อานิสงส์ในเรื่องของดวงการเงิน เพราะเชื่อว่าเป็นเหมือนการทำให้ผู้อ่านมีดวงตาเห็นธรรมหรือเพิ่มความรู้เพื่อต่อยอดในอาชีพและสร้างรายได้ให้มีกินมีใช้ อานิสงส์เหล่านี้ก็จะช่วยหนุนนำให้ดวงของเราราบรื่น ทรัพย์สินพอกพูนเพิ่มขึ้นในทุกๆวัน

ปล่อยชีวิตสัตว์

การปล่อยชีวิตสัตว์ที่กำลังจะถูกฆ่า เช่น ปลาหน้าเขียง โคกระบือที่จะไปโรงเชือด หรือสัตว์อื่นๆทั้งเล็กใหญ่ เป็นอานิสงส์แรง ที่ช่วยเสริมดวงของเราให้ดีรอบด้าน โดยเฉพาะเรื่องการเงิน และการไร้อุปสรรคกรีดขวาง เพราะการทำทานดังกล่าวนี้เป็นเหมือนการต่อลมหายใจให้กับสัตว์ที่กำลังจะหมดลมหายใจนั่นเอง

บริจาคโลหิต

การบริจาคโลหิต ถือเป็นการทำบุญที่ได้อานิสงส์แรงมากอีก 1 วิธี เพราะเป็นการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่กำลังแย่ ให้กลับมามีโอกาสที่ดีขึ้นอีกครั้ง เช่น คนที่เกิดอุบัติเหตุ อาการโคม่า 70:30 เมื่อได้ใช้เลือดที่เราบริจาคแล้วอาจมีโอกาส 50:50  เป็นต้น อานิสงส์ดังกล่าวนี้ จะช่วยพลิกชีวิตของเราหากเป็นหนี้หรือเงินขาดมือ ก็จะมีดวงการเงินที่ดีขึ้นหรือใครที่ดีอยู่แล้ว ก็จะยิ่งทวีคูณความปังไปอีก 10 เท่า 100 เท่า

บริจาคเงินช่วยเหลือองค์กรต่างๆ ที่ขาดแคลน

การทำบุญที่สามารถทำได้ง่ายกับทุกๆคน คือ การบริจาคเงิน ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลที่ต้องการอุปกรณ์การแพทย์ สถานเลี้ยงคนชรา/คนพิการ/เด็กยากไร้ ที่ต้องการข้าว น้ำ อาหารในการใช้ชีวิต หากเราบริจาคตามกำลังไม่จำเป็นต้องมากแต่ทำด้วยใจบริสุทธิ์ แม้อาจเป็นเงินเล็กน้อยของเรา แต่อาจจะต่อชีวิตให้ใครอีกหลายคนก็ได้ จะช่วยให้ชีวิตของเราราบรื่น มีทรัพย์สิน โชคลาภมากขึ้นแบบทวีคูณเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook