เทวดาประทานพร ถึงจังหวะ 4 ราศี “รวยทันใจ” โดย โหรชี้ชัด

เทวดาประทานพร ถึงจังหวะ 4 ราศี “รวยทันใจ” โดย โหรชี้ชัด

เทวดาประทานพร ถึงจังหวะ 4 ราศี “รวยทันใจ” โดย โหรชี้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรชี้ชัด พยากรณ์ดาวย้ายมาทายดวง ชี้ชัดว่าถึงจังหวะของ 4 ราศี พร้อมรวยทันใจ คำพยากรณ์นี้อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด ดังนี้

ตั้งแต่ช่วงนี้กระทั่งถึง วันที่ 8 ธันวาคม 2565 “ดาวพระศุกร์” สถิตยังตำแหน่งราศีคู่มิตรควบเรือนอาโปคู่ธาตุ เป็นจุดเพิ่มพลังความสมปรารถนาในทางโลกียะวิสัยให้แก่ชะตาผู้คน 4 ราศี (ทั้งลัคนาและราศีเกิด) ได้รับความเมตตาจากฟ้าดินและสิ่งศักดิ์สิทธิ์หยิบยื่นโอกาสให้ ได้รับการเกื้อหนุนดูแลโดยเหล่าเจ้าบุญนายคุณ รวมถึง เหล่านาคีนาคาพญานาคราชผู้มีฤทธานุภาพ ช่วยนำส่งสู่เส้นทางไปยังสิ่งอันเป็นขุมทรัพย์ ทั้งที่เป็นสมบัติพัสถานเงินตรา บันดาลโชคลาภให้ไขว่คว้า และสิ่งใดๆที่นำมาซึ่งความสุขสำเร็จพึงพอใจทั้งหลายทั้งปวง ปุ๊บปั๊บ “รวยทันใจ” ตามแรงบุญอธิษฐาน ได้แก่

ราศีกันย์ ราศีพิจิก  ราศีมังกร  ราศีกรกฎ

การเสริมดวงชะตา สามารถทำได้ทุกลัคนาราศี คนที่มีโชคอยู่แล้วตามจังหวะดาว ก็จะยิ่งมีโอกาสรับโชคที่ใหญ่ขึ้น ผู้คนนอกจาก 4 ราศีที่มิได้เอ่ยถึง ก็จะเพิ่มโอกาสรับอานิสงส์จากเทพบันดาล เทวดาจัดสรร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประทานพรได้เช่นกัน ... โดยการถวายภัตตาหารหรือใส่บาตรโดยให้มีของคาวรสหวานนำ “และ/หรือ” ของหวานกลิ่นหอมเด่นเป็นเอกลักษณ์ ประมาณเปิดปุ๊บให้กลิ่นหอมนำมาก่อนเลยอย่างนั้น ถ้าไม่ได้ด้วยกลิ่นก็ให้เป็นของหวานที่มีการตกแต่งสวยงามเห็นแล้วเจริญตาเจริญใจ ถ้าได้ทั้งสองอย่างเลยก็ยิ่งดีรับโบนัสพิเศษ เพื่อการสร้างความสุขชื่นใจให้ทุกประสาทสัมผัส

ตอนกรวดน้ำ ให้นึกถึง “เทวดาพระศุกร์” เป็นประธานในการรำลึกเป็นปฐม แล้วแผ่ไปให้ถึงเหล่าเทวดาผู้มีฤทธิ์บันดาลทรัพย์ เหล่านาคานาคีนาคราช อธิษฐานขอโชคลาภเงินทองจากท่านทั้งหลายที่เพิ่งได้รับความสุขจากบุญที่เราได้นำส่งไป ถ้าเป็นการถวายสังฆทานหรือภัตตาหารก็ไม่เป็นปัญหา เนื่องจากมีการกรวดน้ำรับพรอยู่แล้ว ส่วนการใส่บาตรเมื่อถวายเสร็จแล้ว ให้รีบกรวดน้ำพร้อมอธิษฐานให้เร็วที่สุด จะยิ่งเพิ่มโอกาสให้เราได้รับโชคลาภเงินทองตามประสงค์ หากมีเรื่องทุกข์ร้อนใดก็ให้ร้องทุกข์ขอให้เหล่าเทวดาทั้งหลายช่วยปัดเป่าเปลี่ยนความทุกข์ให้กลายเป็นความสุข ท่านจะมอบหรือบันดาลโชคลาภหรือสร้างนิมิตฝันสามารถนำไปตีความเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงได้แม่นยำ

ขอเทวดาพระศุกร์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โปรดจงเมตตาถึงแด่ทุกท่านให้มีโอกาสร่ำรวยด้วยทรัพย์สิน มีโชคลาภ เปี่ยมล้นความสุขกันทุกคนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook