ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน หวานเป็นลม ที่อาจได้รับจากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย หากคิดว่าแค่คำพูด/เขียน จะทำให้เกิดรายได้ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเป็นแค่ “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” ที่จะเชื่อถือไม่ได้มากนัก และวันที่ 14-15 หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ ก็ควรทำใจเพราะมีโอกาสจะถูกเลื่อน หรือถูกปฏิเสธได้อย่างเนียนๆ

การงาน หากถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนเพื่อทำธุรกิจ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด และตรวจสอบพื้นฐาน นิสัยของผู้ชักชวนให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ที่ระยะนี้จะเจอแค่คนเพ้อฝัน ข้อมูลก็เลื่อนลอย เชื่อถือไม่ได้ ที่หากหลงเชื่อ ร่วมหัวจมท้ายลงทุนไปด้วย ก็อาจทำให้ขาดทุน หรือล้มเหลวไปก่อนจะเริ่มดำเนินการ!

ความรัก หากมีอารมณ์หวาดระแวง หวงหึงกับคนรัก คู่ครอง ที่ระยะนี้อาจ “เจ้าเสน่ห์” มากเป็นพิเศษ ก็ควรอดทน อดกลั้นเก็บเอาไว้ ไม่ควรแสดงออก เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย ที่อาจลุกลามบานปลายจนแตกหักกันไปเลย

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะจากอากาศเปลี่ยนแปลง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย หากประมาท ก็อาจเป็นมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 5 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวอาทิตย์ในเขตราศีพิจิก โดยโคจร “เร็ว” กว่าปกติ และทำมุมเล็งกับดาวอังคาร ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภเอง  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า นี่คือระยะเวลาทดสอบความรัก และมิตรภาพที่มีมานาน ว่าจะยังสามารถรักษาไว้ได้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook