โฉลกวิถีทั้ง 9 เสริมโอกาส ความสำเร็จ ความโชคดี

โฉลกวิถีทั้ง 9 เสริมโอกาส ความสำเร็จ ความโชคดี

โฉลกวิถีทั้ง 9 เสริมโอกาส ความสำเร็จ ความโชคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ. ปราณเวท โหราพยากรณ์ แนะวิถีแนวทาง 9 ประการ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ ที่จะมาช่วยเสริมสร้างโอกาส ความสำเร็จ และความโชคดีให้แก่ตนเอง นอกจากความสามารถของแต่ละบุคคลแล้ว สิ่งเหล่านี้ก็อาจจะเป็นการช่วยเพิ่มโอกาสในการเสริมสร้างความสำเร็จให้ดียิ่งขึ้น (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ)

โฉลกวิถีทั้ง 9

สี

ในทางโหราศาสตร์ สีเป็นสิ่งที่นำมาใช้ในการเสริมดวงชะตา หรือปรับแก้ดวงชะตามานานแล้ว โดยจะเลือกใช้สีที่เป็นมงคลก่อให้เกิดโฉลกโชคลาภ โอกาส ความสำเร็จ แก่ตัวเจ้าชะตา ซึ่งจะพิจารณาจากดาวในพื้นดวง และทักษาเป็นหลัก ซึ่งในสมัยก่อนมักจะใช้กับเรื่องเสื้อผ้า, เครื่องแต่งกาย

ชื่อ

ชื่อของแต่ละบุคคล นับได้ว่ามีส่วนในการพิจารณาถึงโฉลกโชคลาภ ความสำเร็จ อยู่ไม่น้อย ด้วยเชื่อว่านั้นจะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล ส่งเสริมดวงชะตาให้ดีได้ ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้ระบบราศีจักร ทักษา เลขศาสตร์ เป็นหลักในการพิจารณาตั้งชื่อ

อัญมณี

การใช้อัญมณีในการปรับดวงชะตา เสริมดวงชะตา เป็นที่นิยมตั้งแต่สมัยโบราณ เพราะอัญมณีที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาตินั้น ย่อมมีพลังแห่งจักรวาล อัญมณี เป็นแร่ที่เกิดการตกผลึก ต้องใช้ระยะเวลายาวนานกว่าจะกลายมาเป็นอัญมณีได้ เพราะฉะนั้น อัญมณี ก็จะค่อยๆ ซึมซับเอาพลังจักรวาลมาเก็บไว้ที่ตัว และมีพลังแตกต่างกันออกไป ตามลักษณะสี ของแต่ละอัญมณี ในการนำอัญมณีมาใช้ส่งเสริมปรับโฉลกโชคลาภ เสริมดวงชะตา จะพิจารณาจากระบบทักษา และดาวที่ดีที่เข้มแข็ง ในดวงชะตาเป็นหลัก

โหราภูมิทัศน์ (ชัยภูมิ, ทำเลที่ตั้ง)

ที่ดิน ลักษณะพื้นที่ ลักษณะบ้าน อาคาร ต้นไม้ ศาลพระภูมิ-เจ้าที่ ทิศทาง ที่อยู่อาศัย ล้วนแล้วแต่เกี่ยวข้องกับเจ้าชะตาทั้งสิ้น และเมื่อนำมาพิจารณา พื้นดวง, ชื่อ, บุคลิกภาพ,อาชีพของเจ้าชะตา ก็จะทราบถึงจุดตำแหน่งที่ดี และเสีย ว่าทำเลนั้นถูกโฉลกกับเจ้าชะตาหรือไม่

ตัวเลข-จำนวน

ตัวเลขก็เป็นหนึ่งสิ่งที่เชื่อว่าจะมาเสริมให้เจ้าชะตาดียิ่งขึ้น ที่เห็นกันบ่อยๆ ก็คือตัวเลขเบอร์โทรศัพท์ ที่จะมาส่งเสริมด้านต่างๆ ในชีวิต แต่ตัวเลขอื่นๆ อย่างทะเบียนรถ, เลขที่บ้าน, เลขประจำตัว ก็มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน

บุคคล (ผู้อุปถัมภ์ ช่วยเหลือ)

พิจารณาว่าบุคคลที่จะนำโฉลกโชคลาภ โอกาส ความสำเร็จ มาให้นั้นจะมีลักษณะใด รวมไปถึงบุคคลลักษณะใด ที่เราควรจะอยู่ห่างๆ หรือรักษาระยะคบหากันพอประมาณ พิจารณาว่าใครมาดี ใครมาร้าย

ดาวจร (การโคจรของดาว/พยากรณ์จร)

เป็นการพิจารณาดาวจร กระทบกับพื้นดวงของเจ้าชะตา หรือที่เรียกว่า “การพยากรณ์จร” เป็นเครื่องมือที่จะให้คำแนะนำกับเราว่าช่วงเวลาใดที่เหมาะสม ในการประกอบภารกิจ อะไรเป็นจุดส่งเสริม อะไรเป็นจุดเสีย จุดเสื่อมในดวงชะตา ในช่วงเวลานั้นๆ

อาถรรพ์ ความเชื่อ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไสยศาสตร์ พลังจักรวาล

ในพื้นดวงชะตาของแต่ละคน ก็มีดาวที่บ่งบอกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว เครื่องราง วัตถุมงคล รวมถึงพิธีกรรม (เช่น การบูชาดวงชะตา) ที่ส่งเสริม เกื้อหนุน ดวงชะตา ซึ่งจะแตกต่างกันออกไป แล้วแต่ดวงชะตาของแต่ละบุคคล

กรรม (สำคัญที่สุด)

กรรม คือ การกระทำ เพราะกรรมดี บุญ ย่อมเป็นกำลังส่งผลเกื้อหนุนให้ดวงชะตาดีขึ้น หรือพบเจอแต่สิ่งที่ดี สิ่งที่เป็นมงคล ส่วนบาปกรรม จะเป็นสิ่งบั่นทอน ฉุดรั้งดวงชะตา ความเป็นอยู่ของเราให้พบเจอแต่ปัญหาอุปสรรค ชีวิตตกต่ำ ย่ำแย่ลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook