ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน เชื่อมั่นในตนเองให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้นตามไปด้วย แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจ้องจะ “ดูด” เงินจากชาวราศีตุลย์ อย่างเดียว!

การงาน หากเป็นผู้ประสานงาน รับฟัง แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างเป็นกลาง และไม่เอาตัวเองเข้าไปสอดแทรก มีส่วนร่วมด้วยในทุกกรณี ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้อยู่รอดปลอดภัย หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะไม่ถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ “เขม่น” สำหรับคนหางาน หากได้สัมภาษณ์งาน แค่ชัดเจน ตรงไปตรงมา และกระชับ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก มองโลกในแง่ดี จากจิตใจ สู่คำพูด/เขียน ก็จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาติดพัน แต่ก็อาจเป็นดาบสองคม ที่เขา/เธอ เหล่านั้น อาจจะมองว่า ...หลอกง่ายดี! จนทำให้ถูกหลอก สูญเสียเงินทองของมีค่าจำนวนมากได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่ยังราบรื่น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกันด้วยเรื่องศรัทธา และความเชื่อ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่มีปัญหามากนัก

สุขภาพ อย่าประมาท หากปวด เสียด จุก แน่นบริเวณท้อง แล้วเป็นบ่อยๆ ก็ควรรีบพบแพทย์        

คำแนะนำ วันที่ 25 ตุลาคม จะเกิดปรากฏการณ์เดือนดับ อมาวสี จนเกิดสุริยุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไป 6 เดือน ชาวราศีตุลย์จะมีพลังแรงกล้า มีอำนาจบารมีมากขึ้น ที่จะชี้นำ จัดการให้ได้ตามที่วางเป้าหมายไว้ แต่ก็ควรระวังจะถูกชักชวน โน้มน้าวใจให้เห็นผิดเป็นชอบ ที่จะทำให้ชีวิตพลิกผันจน...วิบัติ ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook