ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนพฤศจิกายน แค่คิดเปลี่ยน ชีวิตก็เปลี่ยน! จากจันทรคราส ราหูอมจันทร์ที่เกิดขึ้น ณ เขตราศีเมษ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ณ เขตราศีตุลย์ย์ ขณะที่ทำมุมฉากกับราศีกำเนิดของราศีกรกฎ และดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ณ ราศีมังกร ราศีแห่งคู่ครอง อีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

แค่ยอมรับในตัวตนของคนรัก คู่ครอง แค่ไม่ฝืนให้เขา/เธอ เปลี่ยนแปลงอย่างที่คุณต้องการ ถึงสัมพันธ์รักจะยังชืดชา ยังไม่หวานอย่างที่คาดหวัง แต่ก็จะยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาชีวิตคู่ให้อยู่ด้วยกันอย่างราบรื่นมากขึ้น

สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ หรือญาติผู้ใหญ่จัดคู่ให้ ก็อาจทำให้พบเขา/เธอ จุดเริ่มต้นที่มาจากความไม่พอใจ แต่เมื่อเงามืดจากราหูหายไป ก็อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-4, 10-11, 13, 19-20, 23-24, 26-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook