ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน คว้าโอกาสใดๆ ที่มีเข้ามาอย่างไม่รอรี ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่ก็ควรระวังว่าอาจทำให้ “ผลประโยชน์ขัดกัน” กับญาติสนิทมิตรสหาย ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท ถูกทำร้ายร่างกายได้ ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งาน ภารกิจที่ต้องร่วมแข่งขัน ต่อสู้ ไม่ว่าเป็นนักกีฬา นักแข่ง หรือในเกมต่างๆ โดยเฉพาะวันที่ 13-16 ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่หากจะต้องเดินทาง ก็อย่าประมาท เผลอ ใจลอย หรืออารมณ์ร้อน อยากจะเอาชนะ ก็อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไปล่าช้า หรือไม่ได้ไปเลย!

ความรัก ใจอ่อน มองโลกในแง่ดี ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ ที่ เขา/เธอ ก็พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง หลีกเลี่ยงการใช้เงินอย่างมีลับลมคมใน หรือไม่กล้าที่จะบอก ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้           

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้สุรา สารเสพติดใดๆ เพื่อหาความสุข ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ทุกข์มากขึ้นก็ได้ 

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่อาจจะตกอยู่ใต้อิทธิพลของผู้อื่นได้โดยง่าย โดยเฉพาะจากความใจอ่อน ใจดี มองโลกในแง่ดี ก็มีโอกาสทำให้ถูกชักจูงจากผู้ที่ตนเชื่อถือ ศรัทธาได้อย่างไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบแต่อย่างใด ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนใส่ตนได้อย่างคาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook