ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากการติดต่อ สัมพันธ์อีกด้วย แต่วันที่ 13-15 ควรระวัง เหตุ/ภัย ในบ้าน กับคนในครอบครัว ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินพิเศษเป็นจำนวนมาก

การงาน ไม่อยู่ในฤกษ์ดีที่จะโยกย้าย ปรับปรุง หรือตกแต่งที่ทำงานใหม่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อย่าประมาท ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยเป็นร่มเงาให้พึ่งพิง อาจเจอ เหตุ/ภัย ที่จะทำให้หมดวาสนาที่จะอยู่ในตำแหน่งอีก ที่อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือถูกกดดันจนต้องเปลี่ยนงาน!

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันที่จะแก้ไขความขัดแย้ง หรือเหตุ/ภัย ที่เกิดขึ้นในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับอดีตรักที่ยังฝังใจ ก็อาจกลับมาขอรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์ ที่ควรตรวจสอบให้ละเอียด ก่อนจะดีใจ ก่อนจะตกลงปลงใจด้วย เพราะอาจเป็นเพราะเรื่อง เงิน เงิน  เงิน!

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติด หรือกินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายหนักได้ ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากๆ  

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook