ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง ก็อาจไม่เป็นไปตามนั้น และจากวันที่ 10-13 จากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ระวังจะเสียรู้ เสียเปรียบ หรือถูกคดโกงจากคนที่คิดไม่ถึงว่าจะทำได้!

การงาน อย่าคุยโว โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนที่กำลังได้รับข้อเสนอดีๆ จากหัวหน้างาน หรือจาก Big Boss เพราะอาจทำให้ถูกเขม่นจากเพื่อนร่วมงาน ที่จะนำไปสู่การใส่ร้ายป้ายสีทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ที่จะทำให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หมดความไว้วางใจ! โอกาสดีๆ ข้อเสนอดีๆ ก็อาจหลุดลอยหายไป

ความรัก ให้โดยเสน่หา ทั้งคำพูด/เขียน ที่ไพเราะ ปลอบประโลมใจ หรือจะเป็นเงินทองของมีค่าก็ตาม โดยที่ เขา/เธอไม่ต้องร้องขอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตคู่ให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังถึงปลายทาง ก็ควรประนีประนอมยอมให้บ้าง เพราะหากถูกฟ้องร้อง มีคดีความ ก็มีโอกาสที่จะ...แพ้ มากกว่า

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้าในบ้านพักอาศัย เพราะอาจนำ เหตุ/ภัย อันตรายมาให้ ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่ละเอียด รอบคอบ มีระเบียบ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวกันย์เอง โดยทำมุมเล็งกับดาวพฤหัสบดี ในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเดินสายกลาง ที่จะปล่อยวาง เมินเฉย ไม่ติติง หรือบ่น ว่า กับคำพูด/เขียน การกระทำของคนรัก คู่ครอง หรือที่เป็นหุ้นส่วนคู่ค้า คู่สัญญา ที่จะทำให้เขา/เธอ คิดว่าตัวเอง “ไม่เอาไหน” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ ราบรื่นมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook