ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน เงินทองไหลมาเทมา! อยู่ในระยะที่อาจได้ลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว รวมถึงได้ส่วนแบ่งจากกองมรดก ผลกำไรจากการลงทุนทางธุรกิจ แต่หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามใดๆ แล้ว ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังว่าถ้าประมาท ไม่ตรวจให้ละเอียด ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน หากเห็นต่างกันในเรื่องความเชื่อ ความศรัทธาใดๆ สัปดาห์นี้ก็ควรอดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงจะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับผู้อื่น เพราะนอกจากจะทำให้ทะเลาะวิวาทแล้ว ยังอาจทำให้ถูกออกจากงานอีกด้วย และวันที่ 11-13 หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท เพราะ เหตุ/ภัย อาจเกิดขึ้นได้อย่างง่ายๆ

ความรัก อยู่ในระยะควรหลีกเลี่ยงที่จะซักไซ้ จุกจิกเรื่องเงินๆ ทองๆ กับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ หากเป็นชาวต่างชาติ ก็จะมีโอกาสสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับญาติผู้ใหญ่ในระยะนี้ เพราะอาจทำให้ท่านคิดมาก จนเจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สิ่งที่คิด สิ่งที่หวัง อาจเป็นจริงได้ก็จากตนเป็นที่พึ่งแห่งตนเท่านั้น ที่จะต้องออกความคิด ลงมือ กระทำด้วยตนเองโดยเฉพาะเรื่อง เงิน เงิน เงิน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook