เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 ตุลาคม 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 ตุลาคม 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 ตุลาคม 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเดือนตุลาคม 2565 นะทุกคน วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกของระหว่างวันที่ 1 – 15 ตุลาคม 2565 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

 

วันจันทร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้ต้องเตรียมตัวรับมือกับงานใหม่ๆที่กำลังจะเข้ามาท้าทายความสามารถ เป็นช่วงที่คุณจะงานยุ่งมากกว่าเดิม มีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอกับคนใหม่ๆหรือต้องไปทำงานกับคนที่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน สิ่งที่พบเจออาจจะทำให้คุณค่อนข้างกังวลพอสมควร

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีรายจ่ายเข้ามาหลายส่วนให้คุณต้องใช้เงินไปพร้อมๆกัน แต่ส่วนใหญ่มักจะเสียเงินให้กับเรื่องบ้าน การดูแลตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องปัญหาสุขภาพ สำหรับใครที่อยากเก็บเงินในช่วงนี้ต้องทำใจไว้ก่อน เพราะรายจ่ายคุณเยอะเกินกว่าที่จะเก็บ

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเวลาให้กันและกันมากกว่าเดิม มีโอกาสที่จะเดินทางไปออกทริปเติมความหวาน สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังคนที่เข้ามาจีบ เพราะเขาอาจจะโสดไม่จริง

วันอังคาร

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้จะมีความราบรื่นมากกว่าเดิม ปัญหาที่เกิดขึ้นจะได้รับการแก้ไข คุณจะหายใจสะดวกขึ้น ไม่เครียดเหมือนที่ผ่านมา เร็วๆนี้จะมีผู้ใหญ่เข้ามาชักชวนให้ไปทำงานด้วยกัน หรือได้มีโอกาสไปแสดงความสามารถที่แผนกอื่น

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ดี สามารถบริหารเงินได้ดีขึ้น แต่ก็มีเรื่องให้เสียเงินอยู่บ้าง ส่วนใหญ่หมดเงินไปกับของสวยๆ งามๆ ที่คุณชอบ เป็นช่วงที่เสียเงินแต่คุณรู้สึกสบายใจที่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ สำหรับใครที่จะเอาเงินไปเอาลงทุนอะไรก็ตาม ขอให้พักไว้ก่อน

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักค่อนข้างแฮปปี้ ทะเลาะกันน้อยลง ไม่ค่อยมีเรื่องงี่เง่ากันสักเท่าไร สำหรับคนโสดในช่วงนี้เตรียมตัวเจอรักครั้งใหม่ คนๆนี้เขามีความจริงใจแบบที่คุณสามารถที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับเขาได้

วันพุธ

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับเรื่องงาน การงานค่อนข้างเรื่องเยอะ เพื่อนร่วมงานก็เยอะกับคุณเช่นกัน อะไรๆก็ไม่เป็นไปตามที่คุณหวังไว้ ต้องแก้ไขกันต่อไปแบบไม่จบไม่สิ้น เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างที่สำคัญ

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้จะดีขึ้นมาก เป็นช่วงที่คุณหาเงินเก่งขึ้น เรียกได้ว่ามีเงินหมุนให้ใช้แบบไม่ขาดมือ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะหาเงินได้มากกว่าเดิม นอกจากงานประจำที่ทำอยู่แล้ว คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินเพิ่มจากงานนอกที่คุณทำอีกด้วย

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะได้ทำกิจกรรมร่วมกันมากขึ้น ได้มีเวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าเดิม สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะมีคนมาแอบชอบ แต่คุณจะรู้ตัวไหมต้องถามใจตัวเองดู

วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้ต้องระวังและเตรียมรับมือกับปัญหาเก่าๆ ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว และมันกำลังจะกลับมาทำให้คุณปวดหัวอีกครั้ง คุณอาจจะรู้สึกไม่พอใจที่แก้ไขเรื่องนี้ไม่ได้สักที พยายามอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ ถ้าเป็นไปได้ลองปรึกษาผู้ใหญ่ที่ช่วยคุณได้ จะดีที่สุด

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่เสียเงินแบบต่อเนื่อง สำหรับใครที่จะเอาเงินไปต่อยอดในเรื่องของการทำธุรกิจหรือจะไปลงทุนอะไรก็ตาม คุณจะเสียเงินให้กับตรงนี้พอสมควร สำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชคต้องพักไว้ก่อน คุณยังไม่มีดวงเรื่องโชคลาภในช่วงนี้

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักต้องระวังบุคคลที่สามที่จะเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและคนรักมีปัญหาได้ สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนที่อายุมากกว่าเข้ามาทำความรู้จัก

วันศุกร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้อยู่ในจุดที่หมดไฟแบบสุดๆ เป็นช่วงที่คุณไม่มีความสุขในเรื่องของการทำงานเลย คุณจะรู้สึกว่างานที่ทำอยู่นั้นไม่ค่อยตอบโจทย์คุณสักเท่าไร เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะโดนที่ทำงานบังคับทำงานอะไรสักอย่างแบบที่คุณปฏิเสธไม่ได้

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้มีภาระในเรื่องของค่าใช้จ่ายเยอะมาก หมุนเงินแทบจะไม่ทัน พยายามอย่าใจดีไปช่วยเหลือเรื่องเงินกับใคร เพราะคุณจะไม่เหลืออะไร เร็วๆนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องการใช้บัตรเครดิตให้ดีๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะโดนโจรกรรมบัตรเครดิตแบบไม่ทันตั้งตัว

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณอาจจะน้อยใจหน่อยๆ เพราะคนรักของคุณไม่ค่อยมีเวลาให้เหมือนเมื่อก่อน สำหรับคนโสดในช่วงนี้อยู่ในช่วงปิดใจ ไม่ว่าจะมีใครเข้ามา คุณก็ดูไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษ

วันเสาร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้จะมีเรื่องใหม่เข้ามาท้าทายความสามารถคุณพอสมควร คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เรียนรู้งานใหม่ๆแบบที่คุณไม่เคยได้รู้มาก่อน ซึ่งการเรียนรู้ในครั้งนี้จะทำให้คุณมีศักยภาพและมีความสามารถในการทำงานเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่มีรายได้เข้ากระเป๋ารัวๆ แต่ก็มีเรื่องให้เสียเงินเยอะแบบรัวๆเช่นกัน เรียกได้ว่าหาเงินมาได้เท่าไรก็เสียไปเท่านั้น พยายามบริหารในเรื่องของการใช้เงินให้ดีๆ ก่อนที่คุณจะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงนี้อยากให้คุณพยายามลดความเยอะและความเอาแต่ใจของตัวเองให้ลดลง แล้วทุกอย่างจะดี สำหรับคนโสดในช่วงนี้เสน่ห์แรง มีแต่คนเข้ามาชอบ แต่ดูเหมือนคุณจะไปชอบคนที่เขาไม่ชอบเราซะงั้น

วันอาทิตย์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้อยู่ในช่วงที่คุณจะต้องเข้าไปทำงานกับหลายฝ่ายที่ค่อนข้างซับซ้อน แต่คุณจะสามารถจัดการให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สำหรับใครที่มีธุรกิจของตัวเอง ในช่วงนี้ธุรกิจของคุณจะกลับมาเติบโตมากขึ้น ปัญหาที่พบเจออยู่จะสามารถหาทางแก้ไขได้

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่าเงินสะพัดแบบสุดๆ คุณมีเกณฑ์รับทรัพย์เยอะกว่าช่วงที่ผ่านมา ยิ่งคุณขยันมากเท่าไร คุณก็จะสามารถหาเงินหาทองได้แบบที่คุณต้องการ สำหรับใครที่หวังเรื่องโชคเรื่องลาภอยู่นั้น เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภจากคนใกล้ตัว

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะเจอบรรยากาศตึงๆมึนๆ เพราะต่างคนต่างไม่ยอมพูดปัญหาจริงๆที่เกิดขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้อย่าพึ่งรีบไปตกหลุมรักใครง่ายๆ ถ้าคุณยังไม่รู้จักตัวตนของเขาจริงๆ

และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 ตุลาคม 2565 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook