ดวงความรัก 12 ราศี เดือนตุลาคม 2565

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนตุลาคม 2565

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนตุลาคม 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนตุลาคม 2565 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูแม่นแม่น Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนตุลาคม เดือนแห่งคราสร้าย ทำลายรัก! ที่อาจเกิดขึ้นจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวธาตุน้ำ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่สถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขต ราศีกันย์ ราศีธาตุดิน ก่อนจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ราศีแห่งคู่ครองที่เป็นราศีธาตุลม โดยทำมุมเล็งกับพระราหู เงามัวหม่นของโลก และดาวมฤตยู ที่สถิตอยู่ ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

“ตามใจเธอ”  ที่ควรพูดให้ติดปาก ท่องไว้ให้ติดใจ เพราะคนรัก คู่ครอง มีพลังแรงกล้า ที่พร้อมจะสร้างสรรค์ และทำลายล้างได้อย่างน่ากลัว โดยเฉพาะกับชาวราศีเมษที่กำลังมีรักซ้อน ซ่อนรัก หากคิดจะยกระดับ “รักซ้อน ซ่อนรัก” ขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งตัวจริงให้เห็นประจักษ์ชัด ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอพายุร้ายจากแรงอารมณ์ของ เขา/เธอ... อันตราย!

สำหรับคนโสด ที่กำลังปลูกต้นรักกับพนักงาน ลูกจ้างของตนเอง ก่อนที่คิดจะร่วมเรียง เคียงคู่ ครองรัก ครองวิวาห์ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจจะกลายเป็นมือที่สาม มีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ที่นอกจากจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงแล้ว ยังอาจก่อภัย ก่ออันตราย มาถึงตัวอีกด้วย!  

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 6-8, 10-11, 14-15, 24-27, 29-31

 

 

 

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนตุลาคม เดือนแห่งรักไม่รู้จบ! เพราะจากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงพลังอารมณ์ที่แรงกล้า จะโคจรออกจากราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ มาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรผ่าน 2 ราศี ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล จากราศีกันย์ มาสู่ราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

รักอย่างที่ควรรัก อย่างไม่ต้องคาดหวังให้ เขา/เธอ เป็นไปอย่างที่คุณต้องการ เป็นระยะที่คนรัก คู่ครอง อาจอยู่ในอารมณ์ “จับจด” ที่ชอบทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน จนไม่ตอบสนองอย่างที่คุณเรียกร้อง หรืออาจลืมคำมั่นสัญญาใดๆ ที่เคยให้ไว้ ที่ไม่ควรนำมาใส่ใจ ยึดถือมากนัก ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนัก

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อาจจะมีเพศตรงข้ามติดตา ต้องใจ ที่ เขา/เธอ พร้อมจะพุ่งเข้ามาหา ตีสนิท ตามตื๊อ ตามติด พัวพันตลอดเวลา แต่ก่อนจะเคลิบเคลิ้ม เผลอตัว เผลอใจ ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอ จะแค่ผ่านมา ผ่านไป พอสมใจปรารถนา เบื่อแล้ว ก็พร้อมจะจรจากไปทันที!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2, 6-8, 12-15, 24-29

 

 

 

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนตุลาคม พักรัก พบรัก ที่อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้! เพราะจากดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรมความดีงามที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักร องศาในเขตราศีมีน ราศีลำน้ำที่กว้างใหญ่จนยากจะหยั่งลึกได้ถึงใจกลาง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรแนบชิดสนิทมากับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลจะร่วมสถิตอยู่ด้วย ณ เขตราศีกันย์ จนถึงกลางเดือนตุลาคม ที่ดาวศุกร์ และดาวอาทิตย์ จะจรจากมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวมีปัญหากับคนรัก คู่ครอง ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าข้าง” เห็นดีเห็นงามไปกับญาติของตน เพราะหากหลงลืม ไม่ใส่ใจความรู้สึกของ เขา/เธอ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา มีปัญหาอยู่แล้ว แย่ลงไปอีก!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ไม่ต้องวิ่งไปหาที่ไหน ปักหลักรออยู่ที่บ้าน หรือที่ทำงาน ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใจเย็น รอเวลาอีกสักพักกว่า เขา/เธอ คนนั้น ถึงจะรับรู้ว่าคุณสนใจ!

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เริ่มต้นจากสื่อออนไลน์ หรือมิตรสหายเป็นสื่อ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าคุณกำลังจะเจอ “นักเสี่ยงโชค” ที่อาจเข้ามาทำให้คุณอับโชคได้!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2, 4-6, 10-12, 17-19, 24-27

 

 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนตุลาคม เดือนที่อากาศปรวนแปร ก็จะทำให้ความรักปรวนแปร! เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีมังกร โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวอาทิตย์กำเนิดของชาวราศีกรกฎ และดาวมฤตยู ที่กำลังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีเมษอยู่เช่นกัน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศีในเดือนนี้ จากราศีกันย์ สู่ราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ไม่ควรแสดงความคาดหวัง ไม่ต้องรีบร้อนตัดสินใจในภารกิจรักสำคัญๆ ไม่ต้องคิดถึง ไม่ต้องคุยกันถึงอนาคตระยะยาวกับ เขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางท่องเที่ยวก่อนวันที่ 15 หรือจะนัดสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอรักแรกพบที่จะทำให้คลั่งไคล้ ไหลหลง แต่หากคุณเป็นคนใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ก็ควรตรวจดูให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ที่ เขา/เธอ คนนั้น จะเป็นคนมัธยัสถ์มาก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2, 4-6, 10-12, 15-17, 24-26

 

 

 

 

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนตุลาคม เดือนแห่งการ “คิดต่าง” อาจทำให้ใจห่างกัน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรข้าม 2 ราศี จากราศีกันย์ มาถึงราศีตุลย์ ซึ่งจะสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรวิปริต พักรองศา ในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากกำลังมีความสุข สนุกกับเรื่อง เงิน เงิน เงิน โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ก็ควรให้ความสนใจ ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่ เขา/เธอ กำลังทุกข์ เครียดกับการหาเงิน การใช้จ่ายอย่างมัธยัสถ์ อดออม หรือกำลังมีปัญหาเรื่องหนี้สิน การคิดต่าง และการกระทำที่ต่างกัน ก็อาจเป็นเหตุปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกิจกรรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ หรือทำงานจิตอาสาเพื่อสาธารณะ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ แต่หากเขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่ามาก ก็ควรพิจารณาให้ดีๆ เพราะอาจเป็นคู่เวร คู่กรรม ที่จะนำความทุกข์มาให้เช่นกัน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 1-2, 4-7, 13-15, 17-19, 21-23, 25-27

 

 

 

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนตุลาคม กับการ “หารสอง” จากสิ่งที่คาดว่าจะได้รับ! เพราะจากดาวสำคัญ สัมพันธ์กับดวงชะตา กำลังโคจรวิปริต พักร ดับ อยู่ อาทิ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็ถูกดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เคียงคู่อยู่ด้วยกันจากราศีกันย์ สู่ราศีตุลย์ จากดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม ที่ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน และดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ก็เฉกเช่นเดียวกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากไม่คาดหวัง ก็จะไม่ผิดหวัง ว่าคนรัก คู่ครอง จะเป็นคนดี รักใคร่ เสน่หา ตามใจอย่างที่เคย เพราะมีเกณฑ์ที่เขา/เธอ จะอารมณ์แปรปรวน หวาดระแวง คอยจับผิด จนถึงมองคุณในแง่ร้ายมากขึ้น รวมถึงลาภเสน่หา เงินทองที่คาดว่าจะได้รับก็อาจได้ล่าช้า หรือได้แค่ครึ่งเดียว ซึ่งหากอดทน อดกลั้นไม่พอ ต่อปากต่อคำ ต่อว่าในทุกเรื่อง ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาไปอีกนาน

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จนถึงกลางเดือนนี้ เสน่ห์จาก “ปากเป็นเอก” ทั้งจากการพูด/เขียน การแสดงออกถึงความจริงจัง จริงใจ และละเอียดรอบคอบ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกนานกว่าที่คุณจะผ่านการทดสอบจากเขา/เธอ ว่าคู่ควรที่จะครองคู่ สมรสด้วยหรือไม่!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรัก 1-2, 4-6, 8-10, 12-13, 17-19, 22-24, 27-28

 

 

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนตุลาคม เดือนแห่งความสุข ที่มีโอกาสจะได้รับจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัว เมื่อโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์เอง โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวมฤตยู พระราหู ที่สถิต ณ เขตราศีเมษ ที่เป็นราศีแห่งคู่ครองเช่นกัน ขณะที่ดาวอังคาร คู่ชื่นเสน่หา สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ยังสถิต ณ เขตราศีพฤษภ และวันที่ 25 ตุลาคม จะเกิดสุริยุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีตุลย์อีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เหนือฟ้ายังมีฟ้า! โดยเฉพาะกับชาวราศีตุลย์ที่ได้รับพลังจากดาวศุกร์มากเกินไป จนมั่นใจในรูปลักษณ์ เสน่ห์ดึงดูดใจที่คิดว่ามีมากล้น จนคิดว่าหากทุ่มเททั้งกาย ใจ เงินทองของมีค่า เพื่อทำให้เขา/เธอ คนนั้นหลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่า รสเสน่หาจากใครคนนั้น จะทำให้ชาวราศีตุลย์ติดใจ หลงใหล คลั่งไคล้เสียเอง จนยอมเสียสละ สูญเสียทุกอย่างที่มี เพื่อให้ได้มาครอบครอง ....การลงทุนทุกชนิดมีการเสี่ยง!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็ควรยั้งใจสักนิด หากกำลังรักสนุก แอบติดต่อ สัมพันธ์ มีรักซ้อน ซ่อนรัก กับ คนแปลกหน้าที่เพิ่งพบกัน เพราะรักสนุกครั้งนี้ อาจทำให้ทุกข์สาหัสนัก...ถูกแบล็คเมล์ ฉ้อโกง หรือถูกทำร้ายร่างกาย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรัก 1-2, 7-9, 10-12, 17-18, 24-26, 31

 

 

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนตุลาคม เดือนแห่งรักคือการ “ให้” เพราะจากดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ และที่เป็นดาวประจำตัว ยังสถิต ณ เขตราศีพฤษภ และยังทำมุมเล็งกับอาทิตย์กำเนิดของชาวราศีพิจิกเองอีกด้วย ก่อนจะจรจากไปสู่ราศีเมถุนในวันที่ 16 ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การแสดงความใส่ใจ ช่วยเหลือ สนับสนุนในทุกงาน ทุกกิจกรรมที่คนรัก คู่ครอง กำลังกระทำ รวมถึงแสดงความแข็งแกร่ง ปกป้อง ดูแลให้มากที่สุด และอดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์ดุดัน ก้าวร้าวด้วยโทสะ โมหะกับเขา/เธอ หรือคนใกล้ชิด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หาก เขา/เธอ คนนั้น อ่อนวัยกว่ามาก ก็ควรยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะอาจเป็นรักง่าย หน่ายเร็ว ทั้งจากตนเอง และ เขา/เธอ คนนั้น!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 1-2, 7-9, 12-15, 17-19, 24-26, 28-30

 

 

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนตุลาคม เดือนแห่ง “เลือกนักมักได้แร่” เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และดาวอาทิตย์ขุมพลังแห่งจักรวาล ก่อนที่จะเคียงคู่ดาวอาทิตย์ จรจากไปสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ยังโคจรวิปริต พักร ดับ อยู่ ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากงาน ภารกิจที่กำลังกระทำ ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาให้เลือกจนพอใจ แต่หากจะเฟ้นหาคนที่เลิศเลอเพอร์เฟกมาเคียงคู่ ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะหากเลือกมากเกินไป เขา/เธอ คนนั้น ก็อาจไม่ดีจริงอย่างที่คิด หรือถ้าปล่อยโอกาสดีๆ ผ่านไปในเดือนนี้ ก็มีเกณฑ์จะต้องรักษาชีวิตโสดไปอีกนาน

แต่หลังจากวันที่ 18 ไปแล้ว หากพบเจอคนถูกใจจากการเข้าสังคม มิตรสหายเป็นสื่อแนะนำ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอ คนนั้นจะเป็นนักเสี่ยงโชค ที่อาจนำพาหายนะมาให้!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การช่วยเหลือ สนับสนุน ผลักดันทุกวิถีทางให้เขา/เธอ มีโอกาสก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น หวาน และโรแมนติกมากขึ้น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 1-2, 9-11, 15-16, 22-27, 29-31

 

 

 

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนตุลาคม การเดินทางของความรัก เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรข้าม 2 ราศีในเดือนนี้ จากราศีกันย์ ที่สถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล จนถึงวันที่ 18 ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์อีกครั้ง ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวมฤตยู และพระราหู เงามัวหม่นที่ทำให้เห็นพร่าเลือนในเขตราศีเมษ จนเกิดปรากฎการณ์สุริยุปราคาในเขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากเดินทางไกลโดยเฉพาะไปตามความเชื่อ ความศรัทธา ก็อาจเป็นโอกาสจะพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่เขา/เธอ จะทำให้เกิดเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิต ซึ่งควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ เพราะหากตัดสินใจผิดพลาด ก็อาจทำให้ชีวิตมัวหม่นไปอีกนาน โดยเฉพาะถ้ามีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว รักสองต้องห้ามในครั้งนี้ นอกจากจะทำให้ชีวิตคู่มีปัญหาแล้ว ยังทำให้เกิดเหตุ/ภัยอันตรายร้ายแรง!

สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ร่วมสนับสนุนกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาของคนรัก คู่ครอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น หวาน และโรแมนติกมากขึ้น แต่หลังจากวันที่ 18 ไปแล้ว ควรอดทน อดกลั้นที่จะยึดติด ตามติดคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เขา/เธอ อึดอัด ไม่สบายใจ ที่อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  4-6, 10-12, 13-15, 17-18, 24-27, 31

 

 

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนตุลาคม แรงรักจนร่ำรวย แต่รสเสน่หาอาจทำให้วอดวาย! ที่อาจเกิดขึ้นจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรเคียงคู่กับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกันย์ สู่ราศีตุลย์ ณ ตำแหน่งที่มีปรากฏการณ์สุริยุปราคาเกิดขึ้น โดยมีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ร่วมสถิตอยู่ด้วย ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งตามคำครู แต่ครั้งโบราณกาล กล่าวไว้ว่า พุธศุกร์อีกคู่อย่าดูเบา มัวมากเมาทำให้หลงจนซมซาน! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากดาวเนปจูนที่สถิตอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ การสร้างภาพลักษณ์ให้เลิศเลอดีงาม (จากดาวเนปจูนที่สถิตอยู่ในราศีกุมภ์) ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีเพศตรงข้ามมาติดพันให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ ที่อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่มีฐานะร่ำรวยที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะปรนเปรอให้เงินทอง รสเสน่หายาใจ ที่จะทำให้ชาวราศีกุมภ์หลงใหล คลั่งไคล้

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรระวังการมีลับลบคมใน มีความลับที่ซ่อนเร้นที่ปกปิดอำพราง ที่ไม่ยอมเปิดเผย ก็อาจทำให้เขา/เธอไม่ไว้วางใจ จนหึงหวง หวาดระแวง ที่จะเป็นเหตุ/ภัยอันตรายร้ายแรงกับชาวราศีกุมภ์ได้ จากรักกลายเป็นเกลียด...ระวัง!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้  1-2, 7-9, 13-15, 20-22, 24-26, 29-31

 

 

 

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนตุลาคม เดือนแห่งการลืมเลือน VS ฝังใจจำ! เพราะจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ที่เป็นตำแหน่งของคู่ครอง ซึ่งมีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ร่วมสถิตอยู่ด้วย   โดยทำมุมเล็งกับดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนที่บ่งบอกถึงคุณธรรม ความดีงาม ที่ขณะนี้กำลังโคจรวิปริต พักรองศา ในเขตกำเนิดของชาวราศีมีนเช่นกัน ซึ่งนั่นคือ 3:1! พลังแรงกล้าของราศีกันย์ที่มีมากกว่าราศีมีน ที่กำลังอ่อนแอ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จะเป็นระยะที่คนรัก คู่ครองจะคอยจับจ้อง ให้ความสำคัญ จะใส่ใจกับทุกคำพูด/เขียน ของชาวราศีมีนมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะคำมั่นสัญญาใดๆ ที่ให้ไว้กับเขา/เธอ ที่หากจำไม่ได้ ก็ต้องจด ทำโน้ตเตือนจำไว้ทุกครั้ง (กันลืม) ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ ที่อาจจะทำให้ได้ของขวัญ ของมีค่าแทนใจ เป็นลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธอ อีกด้วย

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากเพื่อนร่วมงาน พนักงาน ลูกจ้างของตนเอง หากเขา/เธอโดดเด่น ดังด้วยคำพูด/เขียน ที่แสดงออกถึงความมั่นใจตนเองสูง ก็คนนี้ใช่เลยที่เป็นเนื้อคู่ แต่หากคิดจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ ก็อาจต้องใช้ความพยายาม มุ่งมั่น ตั้งใจ แสดงความกระตือรือร้นให้มากขึ้น ถึงจะได้โอกาสนั้น!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-4, 8-10, 14-16, 21-26, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook