เช็กดวงรายสัปดาห์ 26 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565

เช็กดวงรายสัปดาห์ 26 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565

เช็กดวงรายสัปดาห์ 26 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ 26 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปเช็กดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน บริการทุกระดับประทับใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่มรายได้ให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวังงาน “บริการ” จากผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดๆ ด้วยเล่ห์ลิ้นลวงจาก เขา/เธอ ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมหาศาลได้เช่นกัน

การงาน งาน กิจการ ซื้อมา ขายไป หรือเป็นตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จได้ง่ายขึ้น และสำหรับคนว่างงาน หากหางานในขอบเขตนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน แต่โดยทั่วไปหากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารใดๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจเจอ ลับ ลวง พราง ที่จะทำให้เสียเปรียบได้

ความรัก สงสาร เห็นใจ อาจเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่เพิ่งคบหากัน ทั้งจากสื่อออนไลน์ หรือกับพนักงาน ลูกจ้างของตนเอง แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก่อนจะรีบสานรัก พัฒนาสัมพันธ์เพื่อที่จะได้ครองคู่ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ “ถูกหลอก” มากกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้นจากการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ซึ่งวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ           

คำแนะนำ จนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า “กล้านักมักบิ่น” โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่อาจเกิดอารมณ์อยากได้ อยากมี อยากเป็นมากเกินไป ก็อาจทำให้เดินหน้าลุยอย่างเสี่ยงๆ ที่มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า             

วันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนมีปรากฏการณ์..สุริยุปราคาแบบบางส่วนที่เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จุดหักเหของชีวิตอาจเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะจากการกระทำของตนเองที่หากเริ่มต้นด้วยดี ก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง!

และจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้  – ตุลาคม ปี พ.ศ. 2566 ราหู เงามัวหม่นของโลก ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดีๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจต้องใช้ความพยายามที่จะเจรจา หว่านล้อม ชักแม่น้ำทั้งห้ามาโน้มน้าวใจให้มากๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้มา แต่หากถูกคนใกล้ชิด ญาติสนิทมิตรสหาย ชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน เก็งกำไร หรือจะเสี่ยงโชคใดๆ ก็ตาม ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ระวังถูก “แทงข้างหลัง” หักหลัง คดโกง ใส่ร้ายนินทาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะจากคนใกล้ชิด หรือ บริวาร ลูกจ้าง ที่อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ สำหรับคนหางาน หากได้สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก่อนจะตกลงเงื่อนไข เซ็นสัญญาจ้างงาน ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอนัยยะแอบแฝง ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก  หากคู่ครองกำลังว่ากล่าว ตักเตือนบุตร-ธิดา ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ลำเอียง เข้าข้างลูกๆ เพราะอาจเป็นประเด็นที่จะนำมาขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันเองได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากมิตรสหายแนะนำ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์หาคู่ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก่อนจะทุ่มเททั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอ..ตาดีร้าย ตาได้ก็เสีย! อย่างเสี่ยงโชค เก็งกำไรก็ได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะจากความเครียด คิดมาก หงุดหงิดง่าย นอนไม่หลับ อาจก่อให้เกิดโรคภัยตามมาอีกมาก!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวอาทิตย์ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสทองของเรื่องรักโรแมนติก จากความคิดที่สร้างสรรค์ที่มาจากการเขียน การแสดงที่เป็นศิลปะบันเทิงที่จะทำให้ได้ชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรอดทน ทำใจจาก “คนช่างติ” ที่สนุกกับการติทุกเรื่อง จะไม่ได้ไม่เสียกำลังใจ!

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย จะให้กู้ยืม หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะนอกจากจะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่าแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเป็นศัตรูกับผู้ที่เกี่ยวข้องได้ ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะเกี่ยวกับจะซื้อ-ขาย บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างที่ได้ตกแต่งแล้ว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ลาภผล มีชื่อเสียงตามมาอีกด้วย แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรทำใจ เตรียมพร้อมกับงานหนัก ปัญหาเยอะ ที่อาจถูกผู้ใหญ่ “ปากหวาน” จะมอบหมายให้!

ความรัก ใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครอง ให้มากพอๆ กับสนใจ ทุ่มเทให้กับการดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ใส่ใจญาติผู้ใหญ่ ญาติพี่น้องของตนเองให้อยู่กันอย่างสุขกาย สบายใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ปัญหา ความขัดแย้งจากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกับผู้อื่น ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่จะต้องใช้เวลาอีกนาน กว่าจะได้ครองคู่...ทำใจ!

ครอบครัว ใส่ใจ บุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเสพติดทั้งยา หรือการพนันออนไลน์!          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวพฤหัสบดี และดาวเนปจูนในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเดินสายกลาง ที่จะยอมรับข้อด้อย ข้อบกพร่องของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ โดยไม่แสดงอคติ หรือตำหนิติเตียนใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีมิตรสัมพันธ์ที่ดี และไม่ก่อศัตรู!

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นระยะที่ควรควบคุมการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หาความสุขใส่ตนให้มากขึ้น รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะให้ญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนบ้าน ขอกู้ยืม ขอให้ช่วยค้ำประกันใดๆ เพราะมีเกณฑ์ว่านอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังจะทำให้ขัดแย้ง บาดหมาง จนมองหน้ากันไม่ได้!

การงาน กิจการ งานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา อบรบสัมมนาระยะสั้นๆ การท่องเที่ยว หรือนักเขียนนิยายรัก หวาน โรแมนติก จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ลาภผลตามมา สำหรับคนว่างงาน หากหางานใกล้บ้าน หรือในจังหวัดที่ตนเองอยู่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน และวันที่ 28-30 หากจะนัดประชุม ร่วมงานกับหมู่คณะ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใด เพราะนอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ยังจะก่อศัตรูขึ้นมาอีก

ความรัก การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหายในสัปดาห์นี้ อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะคิดเข้าข้างตนเองว่า เขา/เธอ คนนั้นรัก สนใจมากเป็นพิเศษ ก็ควรดูให้ดีๆ เพราะอาจเป็นแค่การกระทำตามมารยาทเท่านั้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทชิดใกล้ หากประมาท ไม่ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้           

คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึง เดือนตุลาคม ปี 2565 ราหู (ที่ไม่ใช่ดาว) ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจอการเปลี่ยนแปลง.. งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ โอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นทุกขลาภ ที่จะมาพร้อมกับปัญหา ความยุ่งยากที่ซุกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง!

 

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน เงินทองไหลมาเทมา อาจหารายได้เพิ่มเติมจากงาน ภารกิจที่ทำแล้วมีความสุข แต่ควรระวังการใช้จ่ายหาความสุขอย่าง “บ้าคลั่ง” ก็อาจทำให้ภาระหนี้สินผูกพันไปอีกยาวนาน และวันที่ 28-30 หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน หากจะซ่อมแซม ปรับปรุง ตกแต่งอาคาร สำนักงานใหม่ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะนอกจากจะเจองบประมาณบานปลาย ก็อาจเจอทำเท่าไหร่ก็ไม่แล้วเสร็จ! สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจมีเหตุทำให้ “ร้อนที่” ต้องเปลี่ยนงานใหม่ โดยเฉพาะจากสภาวะองค์กรง่อนแง่น หรือผู้ใหญ่ เจ้านายที่เคยอุปถัมภ์ หมดวาสนา!

ความรัก เงินตรามหาเสน่ห์ ที่สามารถจะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้เข้ามาชิดใกล้ ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่หากเป็น เขา/เธอ ที่ได้เจอกันจากแหล่งบันเทิงเริงรมย์ หรือจากสื่อออนไลน์ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีโอกาสจะ ...ถูกหลอก มากกว่า

ครอบครัว บ้าน ที่อยู่อาศัยที่อาจทรุดโทรม มีบางจุดต้องซ่อมแซม ที่ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจทำให้เกิดเหตุ/ภัย กับตนเอง และคนในครอบครัว    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สิ่งที่คิด ที่หวังอาจเป็นจริงได้ ก็จากตนเป็นที่พึ่งแห่งตนเท่านั้น ที่จะต้องออกความคิด ลงมือ กระทำ ด้วยตนเองโดยเฉพาะเรื่อง เงิน เงิน เงิน!

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน เป็นระยะเงินทับตัว ที่จะทำให้มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ก็ควรยอมรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะของผู้ที่หวังดีให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่....ถูกโกง!

การงาน ผลประโยชน์ขัดกัน ที่ควรหาทางประนีประนอม ยอมให้บ้าง ก็จะดีกว่าจะดึงดัน ขัดแย้ง เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง มีคดีความ ที่จะเป็นฝ่ายเสียเปรียบมากกว่า และวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดด้วย

ความรัก เริด เชิด หยิ่ง สั่งได้ ชี้นิ้วได้! ที่อาจมากขึ้นจากเสน่ห์มากล้นที่เกิดขึ้นในระยะนี้ ที่จะทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาใกล้ชิด ติดพัน แต่ก็ควรระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด/เขียน ที่อาจทำให้ เขา/เธอ คนนั้น เข้าใจผิดว่าคุณข่ม หรือดูถูก รวมถึงกับคนรัก คู่ครองด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะบริหารเสน่ห์ที่มี ให้เกิดผลได้มากที่สุด!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการสังสรรค์ เข้าแหล่งบันเทิงเริงรมย์ เพราะอาจนำโรคภัยไข้เจ็บมาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 9 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงความคิด อ่าน เขียน ที่สามารถทำได้อย่างเป็นระบบ ที่จะทำงานหลายๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน จะโคจรวิปริต พักร ดับ จนถึงเดินช้าผิดปกติในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังคำพูด เขียน ที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้ผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยเข้าใจผิดได้อย่างง่าย ๆ รวมถึงหากจะต้องลงนามในสัญญา เอกสารสำคัญใดๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียดมากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ..รักษาตัวรอดให้ปลอดภัย!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน วันที่ 26-27 อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่ควรรอบคอบให้มากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง ก็อาจได้น้อยกว่าที่คิด แต่ขณะที่รายจ่าย โดยเฉพาะจากเรื่องการหาความสุข สำราญส่วนตัว หรือเรื่องลึกลับที่ซ่อนเร้น มีเกณฑ์สูงมากที่อาจทำให้การเงินติดขัด จนก่อภาระหนี้สินอีกด้วย

การงาน งาน ภารกิจที่ทำส่วนตัว หรืองานที่อยู่เบื้องหลัง งานที่ทุ่มเททำให้อย่างปิดทองหลังพระ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นรากฐานความเจริญก้าวหน้าระยะยาว แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน ก็อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์ถูกโกง หักหลัง ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากจนหมดตัวไปเลย!

ความรัก แอบรักที่ซ่อนเร้นไว้ หรือแอบติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่ถูกใจ หากมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็มีเกณฑ์สูงที่ เขา/เธอ จะหวาดระแวง สงสัย และรู้ความจริง ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาท เจ็บตัวได้ สำหรับคนโสด ก็ควรระวัง คบคนพาล พาลพาไปหาผิด หากหลับหูหลับตาช่วยเหลือ สนับสนุนไม่ว่าในรูปแบบใดๆ ก็ตาม ก็มีโอกาสที่จะนำภัยอันตรายร้ายแรงมาให้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวอาทิตย์ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ ทำในสิ่งที่รัก ก็จะทำให้มีความสุขกับงาน ภารกิจที่กำลังทำ ที่จะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ก็ควรระวังว่าหากเป็นอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หาที่ต้องซ่อนเร้น ก็อาจเจอรักสนุก ทุกข์สาหัสนัก!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน เพื่อนพาจน! หากหลับหูหลับตาเชื่อ โดยไม่ได้ตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เมื่อถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน เสี่ยงโชค หรือขอกู้ยืมเงิน ให้ช่วยค้ำประกันในรูปแบบใดก็ตาม ก็ควรระวังว่านอกจากจะทำให้หมดตัวได้แล้ว ยังจะทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย

การงาน นกน้อยทำรังแต่พอตัว โดยประเมินศักยภาพ กำลังเงินของตนเองก่อนว่าไหวไหม หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ แต่หากทำแบบ “เรื่องเล็กๆ ไม่ เรื่องใหญ่ๆ ถึงทำ” จะทำโครงการอภิมหาโปรเจกต์ ก็ควรระวังว่า นอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ยังอาจทำให้ขาดทุน ล้มละลายไปเลย

ความรัก จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวังว่ารักครั้งนี้ ญาติผู้ใหญ่ คนสำคัญในครอบครัวจะไม่ปลื้ม! สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว วันที่ 26-28 หาก เขา/เธอ มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความลำเอียง เข้าข้างกัน เพราะเช่นกัน อาจทำให้มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ได้

ครอบครัว วันที่ 28-30 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ โดยเฉพาะ...ยาเสพติด!

คำแนะนำ จนถึงกลางเดือนตุลาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ โดยทำมุมเล็งกับดาวอาทิตย์ในราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้พลังจากดาวอังคารผลักดันคู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้ประสบความสำเร็จมากกว่า “ตนเอง” แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย ก็จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือคิดจะให้กู้ยืมเพื่อหวังดอกเบี้ย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า นอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังจะถูกโกง หักหลัง อีกด้วย ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจกรรม งานที่เกี่ยวกับศิลปะ สิ่งสวยงาม เรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือเขียนนิยายรัก โรแมนติก จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรือง มีลาภผลตามมามากกว่าที่คิด แต่ก็ควรระวัง ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน อาจเจอคนขัดแข้งขัดขา ทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันคิด ช่วยกันทำ ให้คำปรึกษา ทั้งจากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ หรือเรื่องภายในครอบครัว ที่ควรรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่ เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการ “บ้างาน” จนไม่มีเวลาพักผ่อน ความเครียดที่สะสมไว้ ก็ควรระวังว่าอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้        

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายนปี 2566 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การ “ให้” อย่างไม่ต้องการได้รับสิ่งตอบแทน กับครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข ครอบครัวก็จะอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข อย่างมีคุณธรรมน้อมนำจิตใจ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ และหากจะหารายได้เพิ่มเติม การเดินทางไปตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 26-28 ก็อาจเป็นโอกาสที่จะได้ลาภลอยมาให้เอง แต่วันที่ 1-2 อย่าเผลอ อย่าประมาท เพราะเงินทองของมีค่าอาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย!

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงเรื่องการท่องเที่ยว การศึกษา ศิลปวัฒนธรรม การใช้สื่อโฆษณาเผยแพร่อย่างสร้างสรรค์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สำเร็จ ได้ลาภผลตามที่หวัง แต่ก็ควรระวัง ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน.. ก็อาจทำให้ถูกขัดแข้งขัดขา...จากมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ที่จะทำให้งานสะดุด ล่าช้า จนเสียหายได้!

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังถึงปลายทาง การเจรจาขอแบ่งสินสมรสอย่างประนีประนอม ยอมให้กันบ้าง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ลาจากกันได้ด้วยดี แต่สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ไขว่คว้าหารัก ก็อาจได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจที่อาจทำให้หายเหงาใจได้...ชั่วคราว!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอาการปวดหลัง ปวดกระดูก ที่เกิดขึ้นจากการหักโหมร่างกาย ทำงานหนัก หรือจากความเครียด จากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น

คำแนะนำ ฝันที่ยากจะเป็นจริง เพราะจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2566 เพราะจากเงาราหูที่มาครอบงำ  หากจะคิดรื้อบ้าน สร้างบ้านใหม่ ก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจถูกขัดขวาง คัดค้านจากญาติผู้ใหญ่ จากคนในครอบครัว ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้....ฝันสลายกลางอากาศ!

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำได้อย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าคิดจะซ่อมแซม ปรับปรุง ตกแต่งบ้านขณะนี้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ศึกษาข้อมูลให้ละเอียด เพราะอาจเจอซ่อมแล้ว ซ่อมอีก อย่างไม่รู้จบ!

การงาน เหล้าเก่าในขวดใหม่! นำงานเก่าๆ ที่เคยเก็บเข้ากรุไปแล้ว ออกมาดัดแปลง ตกแต่งให้สวยงาม รวมถึงการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างงาน สร้างเงินให้มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 28-30 หากจะประชุม หรือทำงานเป็นหมู่คณะ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งอย่างดึงดัน เอาชนะใดๆ เพราะไม่มีประโยชน์!

ความรัก แค่ไม่ยึดติดกับคำมั่นสัญญาของคนรัก คู่ครอง ที่อาจเป็นแค่ลมๆ แล้งๆ ในระยะนี้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตรักไม่ให้มีปัญหามากนักได้ แต่สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อจากแฟนเก่า ที่จะมาพร้อมกับข้อเสนอที่ยั่วยวนใจ แต่ก่อนจะยอมรับ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ อาจจะมี ลับ ลวง พราง ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังว่า หากมีโรคประจำตัวเรื้อรังอยู่แล้วก็อย่าประมาท เพราะอาจกลับมากำเริบอีกได้      

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ยอมเสียเปรียบ ยอมให้อย่างยินยอม พร้อมใจ ที่อาจเกิดขึ้นจากการติดต่อ สัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ และหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็จะอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ที่จะทำให้ได้มาก เสียหมด! ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อาจเจอเรื่องร้อนหู ร้อนใจจากเพื่อนร่วมงาน แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงจะแสดงความคิดเห็นทั้งจากการพูด/เขียน ที่ขัดแย้งอย่างรุนแรงกับผู้ใด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี” และวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม หากมีงาน ภารกิจสำคัญที่ต้องตัดสินใจ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากเป็นพิเศษ หรือเลื่อนไปก่อนจะดีกว่า เพราะความ “เสี่ยง” ที่จะเดินหน้าต่อ อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้เกิดความสูญเสียมากกว่า

ความรัก หากเจออารมณ์ “ยกตนข่มท่าน” ว่าฉันดีกว่า ฉลาดกว่าคุณ จากคนรัก คู่ครอง ทั้งจากการเขียน/พูด ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะตอบโต้ใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตรักให้ผ่านพ้นปัญหาไปได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากรักออนไลน์ ก็อาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้ เพราะสำหรับเขา/เธอ ขณะนี้คุณก็อาจไม่ใช่คนที่ “ใช่” ก็ได้      

ครอบครัว วันที่ 28-30 อย่าประมาท หากจะเดินทางร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บตัวได้

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่อาจจะตกอยู่ใต้อิทธิพลของผู้อื่นได้โดยง่าย โดยเฉพาะจากความใจอ่อน ใจดี มองโลกในแง่ดี ก็มีโอกาสทำให้ถูกชักจูงจากผู้ที่ตนเชื่อถือ ศรัทธาได้อย่างไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบแต่อย่างใด ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนใส่ตนได้อย่างคาดไม่ถึง

                       

           

           

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook