ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือคิดจะให้กู้ยืมเพื่อหวังดอกเบี้ย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า นอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังจะถูกโกง หักหลัง อีกด้วย ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจกรรม งานที่เกี่ยวกับศิลปะ สิ่งสวยงาม เรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือเขียนนิยายรัก โรแมนติก จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรือง มีลาภผลตามมามากกว่าที่คิด แต่ก็ควรระวัง ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน อาจเจอคนขัดแข้งขัดขา ทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันคิด ช่วยกันทำ ให้คำปรึกษา ทั้งจากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ หรือเรื่องภายในครอบครัว ที่ควรรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่ เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการ “บ้างาน” จนไม่มีเวลาพักผ่อน ความเครียดที่สะสมไว้ ก็ควรระวังว่าอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้        

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายนปี 2566 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การ “ให้” อย่างไม่ต้องการได้รับสิ่งตอบแทน กับครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข ครอบครัวก็จะอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข อย่างมีคุณธรรมน้อมนำจิตใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook