ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนตุลาคม แรงรักจนร่ำรวย แต่รสเสน่หาอาจทำให้วอดวาย! ที่อาจเกิดขึ้นจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรเคียงคู่กับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกันย์ สู่ราศีตุลย์ ณ ตำแหน่งที่มีปรากฏการณ์สุริยุปราคาเกิดขึ้น โดยมีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ร่วมสถิตอยู่ด้วย ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งตามคำครู แต่ครั้งโบราณกาล กล่าวไว้ว่า พุธศุกร์อีกคู่อย่าดูเบา มัวมากเมาทำให้หลงจนซมซาน! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากดาวเนปจูนที่สถิตอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ การสร้างภาพลักษณ์ให้เลิศเลอดีงาม (จากดาวเนปจูนที่สถิตอยู่ในราศีกุมภ์) ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีเพศตรงข้ามมาติดพันให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ ที่อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่มีฐานะร่ำรวยที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะปรนเปรอให้เงินทอง รสเสน่หายาใจ ที่จะทำให้ชาวราศีกุมภ์หลงใหล คลั่งไคล้

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรระวังการมีลับลบคมใน มีความลับที่ซ่อนเร้นที่ปกปิดอำพราง ที่ไม่ยอมเปิดเผย ก็อาจทำให้เขา/เธอไม่ไว้วางใจ จนหึงหวง หวาดระแวง ที่จะเป็นเหตุ/ภัยอันตรายร้ายแรงกับชาวราศีกุมภ์ได้ จากรักกลายเป็นเกลียด...ระวัง!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้  1-2, 7-9, 13-15, 20-22, 24-26, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook