ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน เอ็นดูเขา เอ็นเราขาด! หากสงสาร คิดจะช่วยเหลือผู้ใด ทั้งจากเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือลงนามค้ำประกันหนี้สินให้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะแบกรับภาระใดๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ในระยะยาว!

การงาน น้อมรับฟังข้อเสนอแนะ ความคิดเห็นของผู้ที่เกี่ยวข้องให้มากขึ้น หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ไม่ควรต่อต้าน ดึงดันกับคำสั่งจากนายจ้าง หรือผู้บังคับบัญชา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 13-15 อย่าประมาท พนักงาน ลูกจ้างตัวป่วน ที่อาจยุยง ปลุกปั่นพนักงาน ก่อความเดือดร้อน วุ่นวายได้

ความรัก พลังดึงดูดทางเพศที่อาจเกิดขึ้นกับเพศตรงข้ามที่คบหาสมาคมกันในระยะนี้ ก็จะมีเกณฑ์นำไปสู่ความรัก ใคร่ เสน่หา ที่จะนำไปสู่การครองคู่ วิวาห์กันได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว การช่วยเหลือ สนับสนุน ผลักดัน ให้ เขา/เธอ ประสบความสำเร็จกับงาน ภารกิจที่ทำอยู่ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และหวานมากขึ้น

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงจากสิ่งที่ทำให้เครียดให้มากที่สุด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาร่างกายและจิตใจให้อยู่ในสภาพดีได้

คำแนะนำ จนถึงกลางเดือนตุลาคมปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ โดยทำมุมเล็งกับดาวอาทิตย์ในราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้พลังจากดาวอังคารผลักดันคู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้ประสบความสำเร็จมากกว่า “ตนเอง” แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย ก็จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook