เรื่องเด่น 12 ราศี หลังดาวพุธถอยหลัง ดาวศุกร์เดินหน้าที่ราศีสิงห์

เรื่องเด่น 12 ราศี หลังดาวพุธถอยหลัง ดาวศุกร์เดินหน้าที่ราศีสิงห์

เรื่องเด่น 12 ราศี หลังดาวพุธถอยหลัง ดาวศุกร์เดินหน้าที่ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลจากดาวพุธโคจรพักร์องศา หรือที่เรียกว่าเดินถอยหลังเข้าสู่ราศีสิงห์  ประกอบกับดาวศุกร์ที่ย้ายมาบรรจบกันที่ราศีสิงห์ ในวันที่ 2 กันยายน ทำให้แต่ละราศีได้เจอเรื่องที่ดีอย่างแน่นอน และยังส่งออร่าที่ดีไปจนถึงปลายปีเลยทีเดียว

 

ทั้งนี้ดาวพุธยังได้ 3 ตำแหน่งสำคัญนั่นคือ ราชาโชค มหาจักร และอุจจาวิลาส ถือว่าเป็นตำแหน่งที่ดีทั้ง 3 ตำแหน่ง โดดเด่นมาก ผสานกับการมีดาวอาทิตย์ที่ได้ตำแหน่งเกษตร ยิ่งจะดันดวงชะตาให้ผ่านอุปสรรคได้ง่าย มีความเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น และแม้ว่าดาวพุธจะเดินหน้าอีกครั้งในวันที่ 17 กันยายน 2565 แต่ก็ถือเป็นการเดินหน้าอย่างช้าๆ ซึ่งก็ยังคงอยู่ที่ราศีสิงห์เช่นเดิม ราวกับว่าดาวพุธกำลังถอยหลังมาหนึ่งก้าว เพื่อให้ก้าวกระโดดได้ไกลขึ้นกว่าเดิม

 

ดังนั้นมาเช็คดวงกันดีกว่า ว่าแต่ละราศีต่อจากนี้ดวงจะโดดเด่นเรื่องอะไรบ้างไปดูกันค่า

 

 

♈️ราศีเมษ

 

ชาวเมษ โดดเด่นเรื่องความรัก ไอเดียบรรเจิด และเรื่องทายาท

จะมีโอกาสเจอคนรักที่เป็นคนรู้จักหรือเป็นเพื่อนกันมาก่อน ครั้งนี้จะได้เปิดใจคบหากัน ทำความรู้จักกันมากขึ้น ช่วงนี้เสน่ห์จะแรงเป็นพิเศษ  นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ๆ ที่ท้าทายมากขึ้น ชาวเมษจะมีข่าวดีเรื่องทายาท รวมถึง ลูก บริวารจะให้คุณ

 

 

♉️ราศีพฤษภ

  

ชาวพฤษภ โดดเด่นเรื่อง โชคลาภ ทรัพย์สิน และครอบครัว

คุณจะได้ทรัพย์สินเพิ่มเติม เจ้าที่เจ้าทางให้คุณให้โชค นอกจากนี้ครอบครัวของคุณจะมีความสุขสมบูรณ์แบบมากขึ้น บางคนอาจจะมีข่าวดีเรื่องการแต่งงาน ได้รับมรดก หรือของขวัญจากผู้ใหญ่ ซึ่งอาจจะเป็นการรับไหว้ก็ได้นะคะ โชคจะมาจากผู้ใหญ่อีกด้วย

 

 

♊️ ราศีเมถุน

 

ชาวเมถุน  โดดเด่นในเรื่องชื่อเสียง Connection

บริวารและเพื่อนฝูงของคุณจะมีโอกาสเป็นอย่างมากที่จะนำพาโชคลาภหรือสิ่งดีๆ มาให้ รวมไปถึงโอกาสต่างๆ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ สำหรับชาวเมถุน นอกจากนี้การเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอผู้คนจะเป็นการต่อยอดสำหรับอนาคตของคุณอีกด้วย เพราะ Connection ต่อจากนี้เรียกว่าดีมากๆ

 

  

♋️ ราศีกรกฎ

ชาวกรกฎ โดดเด่นเรื่องโชคลาภ เงินทอง

คุณมีโอกาสจะได้เงินก้อน มีรายได้หลายทางจาก Connection ที่คุณมี นอกจากนี้คุณอาจจะได้ลงทุนเพิ่มเติมกับเพื่อนหรือคนใกล้ต้วนะคะ มีความสำเร็จมารออยู่ ทำอะไรก็ขึ้นมีผลกำไร มีความเจริญก้าวหน้าอย่างแน่นอน

 

 

♌️ ราศีสิงห์ 

 

ชาวสิงห์ โดดเด่นทุกด้าน เงินทอง การงาน โชคลาภ ความรัก

เรื่องโชคลาภของคุณโดดเด่นมาก คุณจะมีโชคใหญ่ ได้เงินมหาศาล อาจจะเป็นจากการลงทุนหรือการเริ่มต้นอะไรใหม่ที่มีแววว่าจะไปได้ดี ในช่วงนี้ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีโชคลาภมาหนุน รวมไปถึงเรื่องความรักที่ก็มีแววว่าคุณจะสมหวัง ได้เจอคนถูกใจ ได้สละโสด

 

 

♍️ ราศีกันย์

 

ชาวกันย์ โดดเด่นเรื่องความสำเร็จ คนช่วยเหลือ และเสน่ห์

คุณจะมีเสน่ห์มากในช่วงนี้ แต่ต้องระวังรถไฟชนกัน หากคุณคิดจะทำอะไร มีโอกาสสำเร็จได้ ยิ่งถ้ามีคนช่วยเหลือ จะยิ่งผ่านไปได้อย่างง่ายดาย ผู้หลักผู้ใหญ่ควรเข้าหาไว้บ้าง แล้วคุณจะไปได้ไกลมากกว่าเดิม

 

 

♎️ ราศีตุลย์

 

ชาวตุลย์  โดดเด่นเรื่องโชคลาภ เงินทอง ความรัก

ดวงโชคลาภเด่นจนฉุดไม่อยู่ ยิ่งได้เดินทางยิ่งมีโชค มีความสำเร็จรออยู่ ในด้านความรักจะมีข่าวดี มีความเข้าใจกันมากขึ้น ได้พูดคุยกันมากขึ้น ถือเป็นสิ่งที่ดีที่ชาวตุลย์จะได้พอเจอนะคะ

 

 

♏️ ราศีพิจิก

 

ชาวพิจิก โดดเด่นในเรื่องการงาน และโชคลาภ

คุณมีโอกาสที่จะได้งานใหม่ ได้โอกาสในการทำงานที่ดีขึ้น บริษัทมีการปรับเปลี่ยนบางอย่าง และมันจะดีกับคุณอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีโชคลาภมารออยู่ บางครั้งอาจจะเป็นทุกขลาภก็ได้ แต่ให้มองเป็นเรื่องดี คิดดีย่อมได้ดีนะคะ

 

 

♐️ ราศีธนู

 

ชาวธนู โดดเด่นเรื่องความรัก และการงาน

คุณอาจจะได้มีโอกาสลงทุน มีหุ้นส่วนที่เก่ง และคุณมีแววจะทำมันสำเร็จดี ได้ผลกำไรดีงาม เรื่องการงานของคุณโดดเด่นไม่แพ้ใคร อะไรก็ดีขึ้น ชีวิตจะพลิกเปลี่ยนไปในทางที่ดี เรื่องของความรักก็ดีไม่แพ้กันจะมีข่าว บางคนได้เจอคู่ บางคนได้สมหวังแต่งงาน มีชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์

 

 

♑️ ราศีมังกร

 

ชาวมังกร โดดเด่นเรื่องการเดินทาง

คุณมีโอกาสจะได้เดินทางบ่อยขึ้นแบบไม่ได้แพลน โชคลาภจะได้จากการเดินทาง แต่เมื่อเดินทางบ่อยอาจจะทำให้คุณเหนื่อยล้าส่งผลในเรื่องสุขภาพได้บ้าง ดังนั้นก็ไม่ควรหักโหมนะคะ

 

 

♒️ ราศีกุมภ์

 

ชาวกุมภ์ โดดเด่นในเรื่องความรัก และการลงทุน

คุณจะมีความสุขมากขึ้นและจะสมหวังในเรื่องความรัก ที่ดีอยู่แล้วก็ดียิ่งขึ้น ที่ไม่ดีก็จะมีทิศทางที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังจะได้ลงทุนมีหุ้นส่วน ที่ปรึกษาเข้ามาช่วยเหลือได้ดี ดังนี้ธุรกิจมีโอกาสเป็นไปในทิศทางที่ดีไม่น้อย

 

 

♓️ ราศีมีน

 

ชาวมีน  โดดเด่นในเรื่องของทรัพย์สิน และความรัก

คุณจะผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ ต้องอดทนอย่าวู่วาม และถ้าจะให้ผ่านได้ง่ายขึ้นก็ต้องพึ่งคนรัก หรือคนในครอบครัว สิ่งที่ใกล้ตัวสุดบางครั้งคุณอาจจะมองข้ามไปได้ แต่พวกเค้าคือกำลังสำคัญที่จะช่วยให้คุณหลุดพ้นปัญหาไปได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook