ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะวันที่ 7-8 เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า รวมถึงการติดตามทวงถามหนี้สินที่มีคนค้างชำระ ก็อาจเจอแค่...ไม่มี ไม่หนี ไม่มีจ่าย!

การงาน เป็นโอกาสทองของผู้ที่จะโยกย้ายถิ่นฐานไปอยู่ต่างประเทศ การติดต่อ สัมพันธ์กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ก็จะมีเกณฑ์สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่หากคิดจะนำเสนอผลงานเพื่อขออนุมัติใดๆ หรือจะสมัครงาน สัมภาษณ์งานของคนหางาน ก็ควรสั้นๆ กระชับ มีแต่สาระสำคัญ เพราะหากเป็นน้ำท่วมทุ่ง ผักบุ้งโหรงเหรง ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะถูกเมินเฉย ไม่สนใจ และปฏิเสธไปเลย

ความรัก ใส่ใจสักนิด หากคนรัก คู่ครอง กำลังอยู่ในระยะโลกส่วนตัวสูง ไม่สนใจใคร หรือจากญาติผู้ใหญ่ที่อาจกำลังเขม่น คอยจับผิด เขา/เธอ ก็อาจส่งผลทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาได้ สำหรับคนโสด จากการทำงาน มีภารกิจร่วมกัน ก็มีเกณฑ์ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็เช่นกันว่า เขา/เธอ คนนั้น ผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม! 

สุขภาพ วันที่ 9-11 หากจะเดินทาง ก็ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ เพราะมีโอกาสก่อ เหตุ/ภัยอันตรายที่ร้ายแรงได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวพฤหัสบดี และดาวเนปจูนในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเดินสายกลาง ที่จะยอมรับข้อด้อย ข้อบกพร่องของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ โดยไม่แสดงอคติ หรือตำหนิติเตียนใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีมิตรสัมพันธ์ที่ดี และไม่ก่อศัตรู!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook