ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนกันยายน ลมฝนยังพัดผ่าน อาจมีพายุได้ในบางวัน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภที่เป็นดาวธาตุน้ำ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ น้ำกับไฟก็ทำให้อากาศแปรปรวนได้เช่นกัน ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากทำให้บ้านกลายเป็นวิมาน เป็นสวรรค์ที่สรรสร้างแต่สิ่งที่รื่นรมย์ให้กับตัวคุณ และคู่ครอง รวมถึงประนีประนอมยอมรับความต้องการที่ต่างกัน ไม่หลีกเลี่ยง ไม่ปฏิเสธกับอารมณ์รัก การมีเพศสัมพันธ์ของ เขา/เธอ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ไฟรักมีพลังอย่างสม่ำเสมอ ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้รื่นรมย์ หวาน และโรแมนติกมากขึ้น

สำหรับผู้ที่มีอดีตรักยังฝังใจ การย้อนอดีตด้วยการกลับมายังสถานที่คุ้นเคย ที่เคยทำให้ไฟรักโชนแสง ก็อาจเป็นโอกาสพบกับ เขา/เธอ คนนั้น พร้อมจะกลับมาฟื้นฟูสัมพันธ์รักใหม่ให้กลับมาหวาน โรแมนติกมากขึ้นได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลในเรื่องความรัก 2-4, 9-11, 15-16, 20-21, 23-25, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook