เคล็ดลับขอพร ‘พระแม่ลักษมี’ แห่งตึกเกษร มูยังไงให้ได้ความรักดีๆ

เคล็ดลับขอพร ‘พระแม่ลักษมี’ แห่งตึกเกษร มูยังไงให้ได้ความรักดีๆ

เคล็ดลับขอพร ‘พระแม่ลักษมี’ แห่งตึกเกษร มูยังไงให้ได้ความรักดีๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเคล็ดลับขอพรพระแม่มหาลักษมี เทพประจำตึกเกษรทาวเวอร์ ตัวเต็งขอพรด้านความรักแห่งย่านราชประสงค์ มูยังไงให้ปัง ให้ตรงสเปกแบบไม่ผิดบรีฟ

ตามเนื้อเพลงที่ว่า “แบบนี้ไม่ด้วยเล่ห์ก็ด้วยกล ไม่ด้วยเวทย์ก็ด้วยมนตร์” ใครคนไหนที่อยากได้อ้อมกอดอุ่นแต่ยังไม่มีใครเข้าหาบางทีก็ถึงเวลา มู แล้ว ซึ่งเคล็ดลับนี้สามารถนำไปใช้ขอพรกับพระแม่พระลักษมีได้หมดทุกที่ โดยเคล็ดลับขอพรมีดังนี้

วิธีขอพรพระแม่ลักษมี

  1. แต่งชุดสีสดใส

การจะขอพรไม่ว่าจะกับใครหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหน ก็เหมือนกับการไปหาผู้หลักผู้ใหญ่ที่เราเคารพเพื่อขอความช่วยเหลือ ดังนั้นแล้วต้องแต่งตัวให้รู้จักกาลเทศะสักนิดนึง รวมไปถึงถ้าอยากได้คนในฝันแบบตรงบรีฟอย่างแรกก็ต้องทำตามบรีฟให้ได้เหมือนกัน

สำหรับคนที่ต้องการขอพรกับพระแม่ลักษมีควรแต่งตัวให้เรียบร้อย มีสีสันสดใส โดยเฉพาะโทนแดง โทนชมพูเจ้าแม่จะถูกใจที่สุด แต่ถ้าจะให้โดนสุดๆจะห่มส่าหรีแบบสาวอินเดียมาก็ได้เหมือนกัน เหมือนเป็นการให้เกียรติพระแม่ด้วยนั่นเอง

วิธีขอพรพระแม่ลักษมี 

  1. ไหว้ด้วยดอกบัว

ดอกไม้ที่จะนำไปสักการะพระแม่ลักษมี ควรเป็นดอกบัวสีชมพูเพื่อให้คงคอนเซ็ปต์ นอกจากนี้ดอกบัวยังเปรียบเหมือนสัญลักษณ์ของพระแม่ลักษมี ควรถวายสัก 8 ดอกแล้วนำไปลอยในบ่อน้ำด้านล่างขององค์พระแม่ หากไม่มีจริงๆข้ามไปแยกราชประสงค์เพื่อซื้อพวงมาลัยดาวเรืองมาถวายก็ได้

นอกจากนี้หากใครอยากถวายมากกว่าดอกบัว แนะนำให้เป็นดอกไม้สีแดงหรือของที่มีกลิ่นหอม เช่น กุหลาบ มะลิ แอปเปิ้ล น้ำแดง นมชมพู เครื่องประดับ น้ำหอม อย่าลืมจัดเป็นช่อสวยๆด้วยนะ

วิธีขอพรพระแม่ลักษมี

  1. ควรไหว้วันศุกร์

ตามหลักแล้ววันที่ดีที่สุดในการขอพรกับพระแม่ลักษมีคือวันศุกร์ของทุกสัปดาห์ แต่ถ้าไม่สะดวกจะเป็นวันไหน กี่โมง ก็ย่อมได้ แต่สิ่งที่สำคัญคืออย่าลืมมาด้วยจิตใจสดใส ไม่หม่นหมอง เหมือนไปไหว้ผู้ใหญ่ที่เราเคารพ

วิธีขอพรพระแม่ลักษมี

  1. วิธีสวดบูชา

การสวดบูชาขอพร เริ่มต้นให้บทสวดถึงพระพิฆเนศก่อนบทไหนก็ได้ จากนั้นจึงค่อยกล่าวบทสวดถึงพระแม่ลักษมีตามป้ายหน้าแท่นองค์พระแม่ได้เลย

วิธีขอพรพระแม่ลักษมี

  1. วิธีการขอพรกับพระแม่ลักษมี

หลังสวดบูชาเสร็จให้พูดคุยกับพระแม่ โดยเกริ่นก่อนว่าเป็นใคร มาจากไหน วันนี้มาทำอะไร เพราะเจอปัญหาอะไรมา พยายามพูดคุยและขอกับพระแม่ลักษมีให้เหมือนเราคุยกับผู้ใหญ่ ซึ่งวิธีขอพรกับพระแม่ 1 ข้อต้องขออย่างละเอียด ระบุทุกอย่างให้เป๊ะ บอกนิสัย หน้าตา ลักษณะ ถ้ามีรูปบรีฟคร่าวๆได้ยิ่งดี ยิ่งตั้งใจอธิบายมากเท่าไหร่พระแม่จะยิ่งเข้าใจง่ายมากขึ้นเท่านั้น

วิธีขอพรพระแม่ลักษมี

  1. ลงมือทำ

เมื่อขอพรเสร็จและทำธุระทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว หากไม่ลงสนามก็โชคที่ขอมาก็ช่วยไม่ได้ อย่าลืมที่จะเริ่มลงมือทำเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้พรของพระแม่ทำงานได้ดีขึ้น ลองโหลดทินเดอร์ ลองไปใช้ชีวิตนอกบ้าน หาอะไรทำใหม่ๆเพื่อได้พบปะกับความรักใหม่ๆ

ทั้งนี้ สำหรับสาวโสดหนุ่มโสดที่อยากให้พระแม่ช่วยเรื่องความรัก ควรทำการรีเสิร์ชประวัติพระแม่ลักษมีสักนิด อย่าไปด้วยอารมณ์ท้าทายจะเชื่อไม่เชื่อก็ต้องนอบน้อมไว้ก่อนเพราะเรากำลังไปขอความช่วยเหลือ รับรองว่าหลังจากนี้เจ้าพรหมลิขิตจะบึ่งรถเมล์ด่วนมาหาแน่นอน

สำหรับใครที่กำลังมองหาความมูรูปแบบใหม่หรือหาพื้นที่ดูดวง แวะมาลองสำนักของเราก่อนที่ iNN Horoscope

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook